-
1.0Chỉ biết xin lỗiMình nhận hàng trễ bên cửa hàng báo sót đơn. Mưa gió ship trễ 30p 45p mình đợi được, nhưng báo sót đơn xong trễ gần 2 tiếng luôn thì hỏi sao không nóng. Đầu tiên, mình phải điện thoại ngược lại tổng đài hỏi sao cả tiếng rồi chưa giao tới, chi nhánh liên hệ lại xác nhận lại là sót đơn, nếu mình không gọi lại kêu tổng đài kiểm tra chắc bữa đó ăn mì luôn rồi (không chết đói nhưng khá bực mình vì chờ) Vẫn chưa xong, sau khi xin lỗi rồi, xác nhận đơn này sau 15p nữa sẽ tới, nhưng vẫn trễ thêm 10p. Tổng 2 lần trễ thì phải 2 tiếng có. Đã vậy còn gửi mình thì không đúng như option mình chọn từ đầu (Đùi, má đùi nhưng giao 3 cái cánh). Có đền bù cho mình thêm 1 hộp mí ý và mấy phiếu giảm giá. Đền bù có ý nghĩa gì, mình đặt phần ăn là đủ cho mình rồi, đền hộp mì ý mình cũng ăn có nổi đâu. Và mình sẽ không ghé quán nữa nên tặng phiếu giảm giá cũng như không thôi. ...Xem thêm