-
1.0Có chăng là bộ phận đào tạo có vấn đề ???Tôi viết bài đánh giá không phải để kiếm thêm đồng bạc nào, cũng không mong hệ thống JLB đọc được rồi thay đổi (vì từ xưa tời giờ cũng vậy) nhưng tôi chỉ mong ai đang ăn hay yêu thích JLB giống tôi đọc đc thì nên hạn chế đặt giao hàng chỉ nên ăn trực tiếp tại nhà hàng. Lý do như hình dưới JLB cực kỳ thiếu chuyên nghiệp về mảng này đem lại trải nghiệm thực sự không tốt đối với khách đặt mang về. Trên dưới 10 lần cho 1 bịch tương hoặc không cho tương đó là chi nhánh***mà tôi đã đánh giá như hình dưới(Hình 1). Hôm nay tôi quyết định đổi chi nhánh với suy nghĩ là "chắc tùy nhân viên tùy khu vực ở chỗ khác ăn sẽ khác" và điều làm tôi hết sức bất ngờ nhận ra là chi nhánh***cũng không khác gì mấy so với***vẫn không cho tương(Hình 2). Làm tôi không khỏi nghi ngờ là toàn bộ hệ thống nv của họ đều đc đào tạo như vậy chỉ tiếp khách trực tiếp khách đặt hàng giao hàng thì làm đủ làm đại cho xong rồi thôi. ...Xem thêm