-
3.4Dịch vụ gây thất vọng vlĐặt hàng lần đầu tiên, đặt từ hôm trước, hứa hẹn sáng hôm sau sẽ giao. Chờ cả buổi sáng không thấy, hứa hẹn chiều giao. Chiều bảo shipper quên hàng, giao trễ. Xong lại bảo có thể giao tối vì phải quay về. Chắc mình ở không đợi hàng các bạn giao cả ngày?! 1. Giao nhầm hàng nhầm giờ hay quên hàng gì thì cũng không phải lỗi của mình. KHÔNG CÓ AI THÔNG CẢM CẢ. Chỉ có các bạn phải tự khắc phục bằng cách hỗ trợ tối đa lỗi giao hàng cho khách vì đó là LỖI DỊCH VỤ của các bạn. 2. Sau khi đc gợi ý thì đưa ra cách hỗ trợ là bắt khách chuyển khoản trước để chờ hàng không biết bao giờ đến thì thật là tệ luôn! Nói chung, sau lần thử mua đầu tiên, thì bằng trải nghiệm của 1 đứa đã mua đồ (ăn) online rất nhiều thì cảm thấy cực kỳ tệ. Không linh hoạt, còn "sinh viên" nhiều lắm. Lựa chọn khách hàng thì nhiều. Thế nên, chia tay nhau khi chưa kịp test món ăn nó ra sao cả :D Hơi bị nhảm nhí và mất thời gian! ...Xem thêm