Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Gia Đình E3 - Everyone Can Sing Karaoke

Gia Đình E3 - Everyone Can Sing Karaoke

6.7
Vị trí
6.1
Không gian
5.7
Phục vụ
5.2
Chất lượng
4.6
Giá cả
5.7
21
Bình luận
Chưa mở cửa  10:00 - 23:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
100.000đ - 220.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 3.0
    Gian lận tiền khách hàng
    Vừa mới đi hát về...bị nhân viên lừa mấy trăm Cũng tại mình tin tưởng nên ít kiểm tra bill... Nhân viên đưa bill khoảng 1 triêu 7 mấy, mình xem xong nhân viên cầm bill ra ngoài. Mình tưởng xuống quày thanh toán nên theo ra. Ra đến cửa nhân viên đưa bill Mình nói của chị hết 1.trieu 7 mấy ha e Nv: của chị hết 1.977.000, 2 bill nha c, mới nãy a kia gọi thêm, tổng bill e viết ở trên Oh, đưa 2 triệu...khỏi thối lại nha e. Đi xuống nghĩ sao ở đây kỳ vậy ta, k im tổng bill như bên Nice mà in bill rời rồi bắt cộng tổng. Xuống quày thu ngân check lại với định hỏi có xuất hóa đơn không. Chị ơi cho em xem bill phòng 402 lại ạ Chị Thu ngân đưa đúng 1 bill 1trieu 7 trăm mấy.. Ủa phụ vụ báo em 2 bill 1.977.000 mà chị Để chị kiểm tra lại, không có em...có 1 bill à. Em mới thanh toán xuống mà c. Chị thu ngân nói với chị ngồi bên ngoài ghế đợi ( có lẽ là chủ) Chị chủ vào kiểm tra và gọi bạn nhân viên xuống Bạn đó xuống nói e đưa tiền thối cho chị...thật là có chuẩn bị. Em nói chị chủ - Vui lòng cầm bill bạn đó đưa vào phòng e để thanh toán có đúng là 2 bill kẹp chung và viết bằng viết mực số tổng k. - Bạn Nv có dám lấy đưa ra không...tất nhiên là không Chị chủ cầm tiền dư trả lại cho em và xin lỗi...e rất cảm kích chị em không trách chị vì đó là nhân viên có tính không trung thực khó lường được. Mình không cầm lại số tiền dư...xem như mình bo đó...đáng ra mình phải lấy lại nhưng mình thấy xem như trả cho cái tính không check kỹ và tin tưởng dịch vụ có cái vẻ hơi cao cấp xíu của E3 để nhớ lần sau KHÔNG QUAY LẠI vì ở đây NHÂN VIÊN GIAN LẬN TIỀN MÌNH Á. Bạn nhân viên à: Hãy học cách cung cấp dịch vụ tốt, hãy vì tâm của mình làm việc để được ng khác đánh giá và kiếm tiền. Đừng lợi dụng khách hàng đang có chút bia...tinh thần đang vui vẻ ít chi li mà lừa khách hàng. Chị chủ ơi! Nếu nhân viên chị có tính k trung thực như vậy c nên xây lại quy trình thanh toán nhé ...sẽ có ng bị lừa lần nữa. Và chắc k phải e...e k bao giờ đặt chân và hy vọng mọi ng nên xem xét khi thanh toán tại GD E... P/s: Sau lần này thấy tin tưởng Nice hơn... ...Xem thêm
21 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
7 Khá tốt
7 Trung bình
7 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.7
Giá cả
4.6
Chất lượng
5.2
Phục vụ
5.7
Không gian
6.1
5.7 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập