-
3.4Thái độ phục vụ rất kémSáng nay, tôi mua bánh mì, người bán hàng cho tôi thấy dáng vẻ trông rất giống bà chủ. Chị ấy hỏi tôi ăn loại chả nào, lúc tôi trả lời thì lại lo chỉ bảo gì đó với nhân viên khác nên không nghe rõ. Hỏi tôi lần 2, tôi trả lời tiếp thì lại tỏ thái độ với tôi là ăn gì mà sao ko nói, đợi hỏi hoài. Sau đó, tôi nói chị bán hàng kiểu này chắc tôi sẽ không quay lại lần 2. Thế là chị ấy nói không cần quay lại. Thái độ phục vụ như thế rất kém, và tôi không lời nào để bình luận chị ấy nữa, cảm giác như chị ấy đang bố thí đồ ăn cho tôi. Tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ quay lại tiệm này dù đồ ăn có ngon hơn những chỗ khác thì tôi vẫn không quay lại. Tôi nghĩ chắc là bà chủ nghĩ mình đang rất đông khách nên không cần thái độ ân cần với khách. Nhưng bây giờ là thời buổi cạnh tranh và thêm nữa không phải chỉ duy nhất có mỗi chỗ này bán. Thời thế sẽ có lúc đổi thay, nếu không ân cần với khách thì tương lai sẽ biết thôi. ...Xem thêm