-
3.6Thái độ nhân viên quản lý nhà hàngHôm qua mình đi ăn nhóm 4 người. lúc đầu bạn mình vô trước mình vô sau thấy bạn minh mặt khó chịu đi ra đứng một chổ mình hỏi thì bạn mình nói Hỏi nhân viên ngó lơ k trl. ( lúc đó 5:00 chiều khách không đông). Xong mình nghỉ chắc bạn mình hiểu lầm thôi cho đến khi trong suốt qua trình ăn và lúc tính tiền tui thấy chị Manager chi nhánh***này có thái độ cực kì thiếu chuyên nghiệp và xem thường khách hàng. khách nói chuyện mà ngó lơ mắt thì không chú tâm tới nói hai ba lần mới nhận được phản hồi. Manager mà kĩ năng quá kém. ...Xem thêm