-
6.8Món ăn vẫn ngon nhưng nhân viên ...Đây là lần thứ 3 mình ăn gogi, 2 lần trước mình chọn Âu Cơ và Emart Gò Vấp. Nhân dịp sinh nhật mình, đi ăn cùng gia đình nên mình có đặt bàn trước qua Pasgo • Điểm cộng: - Mặc dù đặt 5 người, khi đến mình phát sinh thêm 1, nhà hàng vẫn vui vẻ dẫn chỗ - Lên món nhanh và đồ ăn ngon - Nhà vệ sinh sạch sẽ và không có mùi khó chịu - Có chỗ để gửi bánh sinh nhật • Điểm trừ: - Vì là vào ngày lễ Halloween, nhà hàng rất đông, không có nhân viên đứng quầy cashier - Thái độ ban đầu của Assistant Manager có thêm khách mà không vui mừng, chắc do mệt, lí do mình nói vậy vì khi chị nhân viên hỏi mở bàn, thì không thấy trả lời và mặt có vẻ căng thẳng, làm khựng lại một chút 🙂 - Khi tới bàn, chưa set up kéo + đồ gắp, chén hay hộp đũa sẵn, thà thế, nhân viên đưa lên 1 lần cũng không sao, mình phải xin đến 3 lần mới có gắp, thêm lần nữa mới đưa kéo 🙂 - Khi gọi nước, vì mình không thích đồ có gas, nên chỉ dùng chanh xả, lúc order nước ngọt cho nhà, mình có nói mang thêm bình chanh xả, nhân viên cũng gật đầu, nhưng khi nước ngọt lên, bình chanh xả không có 🙂 mình ( lại ) mở miệng XIN nhân viên cho bình nước để uống, thì ăn cả nửa buổi mới có. - Bình nước chanh xả hôm đó, chỉ có nước và đá, nhân viên cũng không thèm giải thích hay xin lỗi gì, ủa vậy muốn uống nước suối bị xem thường hả ta, trong khi nhà mình ăn alacart - Khi vào bàn, lúc nhân viên đưa panchan lên, mình thích rau nên có xin thêm rau với kimchi, nhưng không hề có đem, vớt được lúc ăn hết rau xà lách thì có đem khay khác mà không chờ mình XIN - Ngay cả khi tính tiền, thái độ chị Assist vẫn không cười một cái, tính tiền bị lẻ 1k đưa 2k mà chị cũng thái độ như kiểu muốn ăn tươi khách vậy, mà tiền lẻ cũng chả to tát để nhận về thái độ khó chịu từ đầu đến cuối vậy. Tổng kết lại, khách đông, bạn nhân viên phục vụ quên tới lui, làm mình khó chịu cũng không bằng thái độ của chị Assist không có niềm nở. Còn về thức ăn mình không bàn tới. Mong nhà hàng sẽ khắc phục, ít nhất trong những ngày lễ. ...Xem thêm