-
3.4Nhân viên phục vụ coi thường kháchHôm nay vào lúc 8:05 ngày 30/7/2021 tôi có ghé cửa hàng GS25 địa chỉ 35*** tôi có mua 1 phần tokbokki, lúc đưa thẻ để thanh toán thì nhân viên có nói là máy cà thẻ bị hư có thể thanh toán bằng tiền mặt không. Tôi có nói với nhân viên: hiện tại mình không còn tiền mặt, bạn đợi tí mình rút tiền ở cái ATM trước cửa hàng bạn. Sau khi bước 5 bước ra trước cửa hàng rút tiền vào thì 1 nhân viên khác đứng cash, mình order 1 phần tokbokki thì 1 bạn khác đứng gần đó nói hết rồi, không còn đâu, dù chỉ mới 5 phút và các bạn có thể quay phần ăn mới trong microwave. Tôi rất bực mình, thật sự rất bực vì cảm thấy mất thời gian của bản thân, và cái cách các bạn nói chuyện không có tí trách nhiệm nào. GS nên xem lại cách đào tạo nhân viên vì quá tệ ...Xem thêm