-
3.6THẤT VỌNG VỀ THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊNHôm qua mình và bạn có đi ăn ở Haidilao nói thật là mình rất thất vọng. Trước đây khi đến với Haidilao mình rất hài lòng thậm chí còn gợi ý cho rất nhiều bạn bè đến ăn nhưng sau trải nghiệm hôm qua thì đây có lẽ là lần cuối mình đến. Mình và bạn cố gắng chờ gần 2 tiếng để được vào ăn, đi cuối tuần quán rất đông nên mình cũng thông cảm không hối thúc các bạn NV mà vẫn ngồi đợi. Nhưng cho mình hỏi tạp dề ở đâu nếu như mình không nhắc thì thậm chí NV còn không mang ra. Bàn mình hai người ngồi đối diện với một bàn các bạn là tiktoker và BẠN NHÂN VIÊN QUÊN HOÀN TOÀN SỰ TỒN TẠI CỦA CHÚNG MÌNH. Nước hết các bạn có nhìn thấy nhưng vẫn k refill giúp, mình và bạn phải đứng lên refill nước nhiều lần, khách vẫn còn món trên bàn mà NV lại đi tắt luôn nồi lẩu của chúng mình. Hay thậm chí không hề để ý đến vì bàn bên cạnh là tiktoker nên các bạn NV chỉ chăm chăm phục vụ bên đó vì các bạn tiktoker cầm đt quay liên tục. Cho mình hỏi là do tụi mình gọi món ít, đi ít người hay do bàn bên là tiktoker nên các bạn take care hơn ạ? Thậm chí khi lúc mình về còn quên đưa phiếu giữ xe cho mình dù bình thường các bạn rất nhanh nhẹn, sau đó mình ra ngoài ngồi phải hỏi NV về vụ phiếu giữ xe và bạn để tụi mình ngồi đó đợi rất lâu, nếu mình bạn NV không ra ngoài sửa máy làm kem thì chắc quên luôn việc dặn mình ngồi đợi. Sau hôm qua mình rất bực bội và sẽ không quay lại. Bỏ tiền ra mua dịch vụ mà dịch vụ vậy thì mình thấy không xứng với những gì bỏ ra từ thời gian chờ đợi, tiền bạc để rồi rước bực vô người. ...Xem thêm