-
5.4Một trải nghiệm không đáng có!Hôm nay (31/10/2020) mình với bạn mình có đi ăn ở đây vào buổi sáng. Món ăn ngon, đi buổi sáng vắng nên là khá thoải mái. Tuy nhiên mình không thích một số điều ở đây cho lắm: 1/ Tụi mình có lấy số bàn để đợi nhân viên mang món ăn ra nhưng bạn nhân viên đã mang nhầm món đến bàn mình tận 2 lần. Mình tự hỏi là không biết bạn có xem món nào tương ứng với số bàn nào trước khi bạn mang ra cho khách không? Trong khi lúc đó chỉ mới có 2-3 bàn thôi. 2/ Tụi mình ăn xong, mặc dù ăn xong nhưng tụi mình chưa về. Vậy mà bạn lại bạn dọn sạch sẽ, bạn còn lấy khăn lau bàn cho sạch bóng nữa, trong khi tụi mình vẫn còn đang ngồi luôn 😂😂 Thấy ngại nên là phải đi về luôn. Lúc mình đi là buổi sáng còn vắng, lúc đó quán chỉ mới 2 3 bàn thôi, nếu như khách đang đông còn chờ mà bạn lại dọn dẹp thì mình sẽ không nói gì cả. Mình không biết sao nhưng vậy thì khác gì bạn đang đuổi khách đi không? Mình cũng từng làm phục vụ, điều lịch sự tối thiểu mà mình học được là tôn trọng khách hàng. Mình đi ăn ở Hanuri từ lúc quán chỉ mới mở chi nhánh đầu tiên thôi. Tuy nhiên trải nghiệm hôm nay của mình là một trải nghiệm không tốt. Mình hi vọng là quán sẽ xem lại cách phục vụ của nhân viên mình, có thể đôi khi lúc sáng mới mở cửa thì các bạn vẫn chưa chú tâm đến khách hàng nhiều, nhưng khách hàng nào mà nhận được cách phục vụ giống như mình vừa rồi thì sẽ thấy buồn lắm đó ạ. ^^ ...Xem thêm