-
3.0Câu chuyện giảm giáNếu nhà hàng đã có chính sách giảm giá thu hút khách hàng thì cũng nên dự trù thêm nhân lực vào những khung giờ cao điểm. Nhà hàng làm mình khá thất vọng khi mình đi vào cuối tuần, quán đông full bàn cả 2 tầng nhưng chỉ có 3-4 nhân viên phục vụ. Đông thì chờ lên món khá lâu mình chấp nhận điều đó nhưng ngành nhà hàng ngoài món ngon cũng cần chất lượng phục vụ. Mình chịu đựng việc đợi món lâu đến khúc cuối rồi lâu quá ko thấy ra món nên đã hỏi và có 1 bạn nhân viên đến đưa món nhưng lên món sai, mình chưa kịp nói bạn đã bỏ đi, rồi mình vất vat lắm mới gọi dc bạn khác để đổi món, bạn bị kêu lại với trạng thái bỏ đi thì ko dc và phải gượng ép quay lại. Mình nói là mình ko order món này và nhà hàng lên nhầm món r, bạn nhân viên tỏ ra khó chịu với mình rồi vừa nhăn vừa bảo món mình gọi hết rồi. Rồi cầm dĩa thức ăn sai món đó quay mặt bỏ đi mà ko nói thêm câu nào. Mình khá bực và hụt hẫng. Ủa hok lẽ cứ order lên sai món là mình phải ăn, ko dc đổi, cũng ko dc nhận 1 lời giải thích trước là hết món nói khách nên chọn món khác mà thái độ kì cục vậy. Bữa đó mình thật sự ko hài lòng với bạn nhân viên nam của nhà hàng. Hi vọng viết ở đây để nhà hàng nên cân nhắc nếu đã chạy chương trình giảm giá thì cũng nên cân nhắc đến số lượng nhân viên phục vụ, tránh quá tải khiến các bạn mệt và cung cấp chất lượng dịch vụ kém ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà hàng. ...Xem thêm