Lần trước đến đây chị nhân viên dễ thương vãi hồn. Còn hôm nay (17/12) chị nhân viên như kì cục lắm nhé. Mình là 1 fan chân chính của highlands đấy. Không biết chị quạo chuyện gì nhưng nhìn cách chị đéo mỉm cười với khách hỏi không muốn trả lời là đủ biết chị thiếu sự chuyên nghiệp rồi. Lần sau đừng mang nhưng cảm xúc ở ngoài vào công việc nhé chị. Em mong chị đọc được nhưng dòng này và khắc phục ngay lập tức nếu không muốn mất khách ạ. Đắt như thế nào mình cũng không ngại nhưng dịch vụ nhân viên như vậy thì chắc sẽ không trở lại nữa, đúng kiểu một con sâu làm sầu nồi canh. Hẹn gặp lại vào chi nhánh khác nhé.