-
9.4Xin đại diện ban phụ trách hồ bơi giải thích dùm !Xin ban lãnh đạo giải thích trường hợp của ba tôi , và làm rõ thái độ nhân viên hồ bơi, nhất là 1 chị lớn tuổi (ko rõ tên), phụ trách phòng in vé hay phòng kế toán (tôi đoán ko lầm). Tui xin để lại số điện thoại của mình và ba tôi để mong 2 bên có sự hiểu nhau và thông cảm cho nhau và gia đình tôi ko còn ấm ức bấy lâu, dù chúng tôi vẫn và đang ủng họ hồ bơi, Nhất là ba tôi là khách hàng thường xuyên mua ve, cái thời mà mua 10 vé tặng 5 vé thì phải, giá vé thời điểm đó 15,000 đ , nếu trên vé ghi ngày tháng cụ thể không nói nhưng trường hợp của tôi là 3 lốc vé, 1 lốc 10 vé và 5 vé tặng, trên vé không hề ghi thời hạn sử dụng và do ông già tôi 70 tuổi ko biết nên mua và ba tôi quan điểm vé chứ có phải đồ hộp đâu mà lại có hạn sử dụng, một thời gian dài ko sử dụng nhưng ko hơn 1 năm đâu, khi gặp chị bán vé, chị ko công nhận vì vé ko ghi thời hạn sử dụng, và để cuối cùng đẩy trách nhiệm qua bên in vé và bắt tôi và ông già lết xác gỏ cửa phòng kế toán in vé đáng lẽ bên phía hồ bơi nên mời chị đó lên giải quyết mới đúng lễ, ba tôi bảo : "thôi rồi giống bên hành chính nhà nước,kiểu này đùn đẩy vòng vòng cho mà coi". tới nơi, gặp chị lớn tuổi trong phòng, Ông già tôi rụng rời khi nghe chị lớn tuổi trong phòng bảo là toàn bộ vé ko có giá trị sử dụng vì trước giờ chị ta in vé đều có in thời hạn, trường hợp này là vô lý, qua lại một hồi, chị ko công nhận là sơ sót phía dịch vụ ,lỗi kỹ thuật, mà khẳng định là lỗi là do khách hàng mua vé bên ngoài hay vé lậu, .....Nghe tới đó chúng tôi quá sốc, bực tức, không còn từ ngữ gì để nói nữa vì hết hơi rùi, ba tôi lên thấy mệt nên tui dìu về. tôi tên Lê Quang Tuyên người con hay chở ba đi bơi, điện thoại 0978 33 2770 ...Xem thêm