-
3.2Thái độ tính tiền thiếu lịch sự - lên món rất lâu - cách điều hành quán cần cải tiếnVào lúc 20:00 giờ ngày 17/09/20 là mùng 1 tháng 8 âm lịch. Mình vào quán. 1- đứng ngoài trước quán chờ khoảng 20 p Đã order trong lúc đứng chờ 2- vậy mà vào quán chờ lên món khoảng 20 p 3- bàn mình lên chén trước. Ko thấy đồ ăn bàn bên cạnh lên đồ ăn. Ko có chén. 4- bàn mình vào trước. Ko lên đồ trước. Bàn bên cạnh vào sau. Lên đồ trước. Ngồi chờ như vậy lâu quá. Gần cả tiếng để ăn một bữa. 5- lúc tính tiền. Mình mua thêm bánh gai. Mà nv phục vụ nói bánh gai ko tính tiền. Nhưng mình hỏi là mua mang về. Rồi anh quản lý nói 8k. Thì cô nhân viên (có bộ đàm cầm trên tay) hỏi c mua bao nhiêu cái: mình mua năm cái. Nhưng mà đó là mua về. Mình hỏi lại. Ăn ở đây thì ko tính tiền phải ko em? “ai nói chị không tính tiền” cách nói như vậy thiếu lịch sự. Thay vì nói cho rõ ràng. Tóm lại từ đầu tới cuối. Quản lý và cô nhân viên có thái độ ko thiện chí. 6- chất lượng món ăn. Giá mắc so với chất lượng món ăn - tuỳ món. Món xào - dầu nhiều - lạc. Bì cuốn cũng ko ngon. Món gỏi ngon. Canh rong biển ngon. Đã ngồi lâu rồi. Mà thái độ lúc tính tiền nữa. Với 6 lý do như vậy. Mọi ng nếu có thời gian chờ và kiên nhẫn thì nên tham khảo quán. ...Xem thêm