-
2.8NGON NHƯNG XỬ LÝ QUÁ KÉMSáng CN ghé ăn (đã ăn rất nhiều lần trước đó và biết rằng trước giờ quán rất đông) - Vào ăn thì không có bàn mình đứng chờ khá lâu, chuẩn bị vào bàn ngồi thì nhân viên dời mình bàn khác và set bàn đó cho 1 cặp vợ chồng đến sau (lí do có con nhỏ)? Ok mình có thể nhường nhưng vấn đề là nếu như đã kêu mình nhường thì phải set cho mình một bàn khác tương tự bàn mình đang chờ. Cuối cùng set cho mình một bà quá nhiều vấn đề: • Thứ 1: trong lúc chờ bàn nhân viên có nói mình ra ghế đá chờ nhưng vấn đề là không có chỗ để ngồi ở ghế đá muốn ngồi phải chui vô dàn xe • Thứ 2: chỗ ngồi là một cái góc rất ẩm ướt và bẩn trông như chỗ trước đó để túi rác vậy á. Và đặc biệt là toàn cây với cối ngồi rất là ngứa. • Thứ 3: bàn đem ra rất bẩn, kêu nhân viên đem khăn ra lau và kết quả là tự lau bằng khăn giấy • Thứ 4: một tình huống nằm ngoài kiểm soát nhưng nó đã làm mình phải lên review lại quán, nếu như ban đầu không bắt mình nhường chỗ hoặc set một chỗ tương tự cho mình thì bữa hủ tiếu này chắc chắn sẽ ngon hơn (lí do là: đang ngồi ăn thì có 1***đi đại tiện gần chỗ mình ăn) rất mất vệ sinh và vô cùng bực bội. • Thứ 5: chờ rất lâu mới có bữa sáng, đây là hiện trạng trước giờ của quán vì quán rất đông mình thông cảm nhưng bàn đến sau thì lại có trước bàn mình cảm thấy chất lượng phục vụ càng ngày càng xuống - Và không phải mình ích kỉ không nhường bàn hay gì. Nhưng mọi thứ đều phải nên giải quyết thoả đáng (bé gái của gia đình kia không phải quá nhỏ có thể xếp ghế cho gia đình đó ngồi hoặc gia đình mình ngồi nếu muốn mình nhường bàn, trong khi mình đã phải chờ trước đó không phải là quá lâu nhưng không có nghĩa là có bàn liền) ...Xem thêm