-
1.0cho tiền cũng không bao giờ đi lạiCuối tháng 5/2019 tôi có đi công tác và ở khách sạn Ibis. Vì đây nằm trong vendor của công ty nên tôi bắt buộc phải ở. kiểm tra thông tin thấy cũng tạm nên book luôn nào ngờ thật kinh hoàng: - Ngày 1: Khi đến khách sạn hỏi bên nó có tủ đông không vì tôi vắt sữa cho con bú nên cần nhờ bảo quản đông. Khách sạn bảo là có. ok yên tâm. Vắt sữa gửi nhờ. lên phòng nhận phòng nghỉ ngơi thay đồ đi làm. Trước khi đi tôi bỏ đồ dơ vào giỏ giặt đồ, đến tối về vẫn còn y nguyên. Tôi gọi lễ tân thì báo là phải điền form nó mới giặt. Ok. Tôi chủ quan vì các khách sạn như Tân Sơn Nhất vẫn giặt như thường. - Ngày 2: Như ngày 1, vẫn gửi sữa và để đồ vào túi nhưng lần này tôi cẩn thận điền form và chủ động gọi lễ tân. Tối về vẫn không giặt. Vẫn kiên nhẫn gọi, lễ tân chống chế kêu phải gọi buồng phòng. Quên hay sót thì cứ nhận đi, việc gì phải đổ lý do. - Ngày 3: Gửi sữa và lại tiếp tục điền form, gọi lễ tân và dặn luôn cả buồng phòng. Hôm đó tôi check out sớm nên bắt buộc phải giặt để trưa tôi quay lại lấy. Hứa hẹn đủ kiểu. Trưa tôi quay lại nhận hành lý, hoá đơn thì ôi thôi gửi kèm 1 bao đồ dơ và vali. WTF. Nó chê tiền. Tôi hỏi thì k trả lời được. Kêu xuất hoá đơn để đi cho lẹ thì kêu tối quay lại lấy. Ok Để sữa tối quay lại lấy luôn cũng được. Dù sao tối tôi mới bay về. Nói nó là giờ để đồ đó giặt tối lấy được không. Nó phán 1 câu xanh rờn: KHÔNG. uh không thì thôi cũng không cần. KINH HOÀNG, tối tôi quay lại lấy hoá đơn và sữa: - Lễ tân kiếm cầm 1 mớ tag của tối đi kiếm sữa hết 1h đồng hồ, cứ 10 phút lôi ra 1 bịch. Quan trọng là sữa để ở ngăn mát nên hư sạch, còn bảo quản chung với đồ ăn, thịt cá nghe muốn ói. Công sức 3 ngày vắt sữa đi tong. Tôi muốn vứt thẳng vào mặt tụi nó. - Hoá đơn: Xuất sai tên công ty, tiền thì charge đủ lúc vô cổng. Chỉ 1 từ: QUỲ. Tôi thề không bao giờ quay lại ở. Lần sau có ở Sheraton hay ở đâu đi làm xa hơn cũng được. ...Xem thêm