-
1.0Cách phục vụ và xử lý vấn đề đi vào lòng đấtMón mình đặt: - Matcha shiratama GELATO CREAM 69K - Kem hũ 85k Khoảng cách 3 km Và khi giao tới, đoán xem, món nhận như hình :Đ Tại vì CHẢY THÀNH NƯỚC HẾT. Mình đã căn dặn kĩ hãy giữ lạnh cẩn thận vì món có kem. Kết quả nhân viên lót đúng 1 gói đá dưới đế hũ kem :) còn ly nước thì chỏng chơ 1 bịch khác. Giao tới thì chả còn viên kem trong nước nữa, còn hũ kem cũng thành trà sữa matcha luôn :) và đoán tiếp xem, nó lại xài HŨ GIẤY, nên kết cục sẽ như thế nào nhỉ :) sao nhân viên có thể ng u một cách thần kì vậy nhỉ, cách giữ lạnh thua quán lề đường và nực cười hơn, sau khi phản ánh, thì quán và shopeefood đền bù cho mình, VOUCHER GIẢM 10K cho lần order tiếp theo :))))) má ơi đền bù to quá không dám lấy luôn á :)) Cái bill hơn 150k đé o có món nào ra hồn mà phản ánh lên xong được đền hẳn 10 nghìn VND cơ. Không thấy nhục hả. ...Xem thêm