-
2.8Không thể chấp nhậnĐã làm trong ngành dịch vụ thì lấy chất lượng và khách hàng làm trung tâm. Dù cho lứa tuổi nào miễn khách hàng đủ 18 tuổi thì họ đã có quyền vào đây sử dụng karaoke. Nhóm tôi gồm 4 người, đã gọi điện đặt phòng số 4 VIP, lầu 2 của Karaoke 64. Sau khi đến nhận phòng, chú bảo vệ ở đó bảo nhóm chúng tôi, đại khái ý của chú là "cho dù đặt phòng hay đến tại quầy thì chúng tôi cũng không vào được, nhưng vì đã đặt phòng rồi nên cho chúng tôi ngoại lệ". Chúng tôi tìm đến các bạn để giải trí và sử dụng dịch vụ. Nhưng các bạn lại đối xử với khách hàng một cách thô thiển đến vậy! Một lần tôi không nói, lần này là lần thứ "n" chúng tôi bị đối xử như vậy. Làm dịch vụ không đề cao khách hàng thì mãi cũng không khá lên nổi. ...Xem thêm