-
2.6Thái Độ Quản Lý BÍCH TRÂN với khách vô cùng TỆChắc đây là lần cuối cùng mình sử dụng dịch vụ ăn uống tại KFC. Chả là vô quán vào lúc 8:50, thấy quán vắng nên trước khi order mình có show các gói evoucher của MOMo cho nhân viên xem để order, nhân viên okie cái này được và mình đã tiến hành thanh toán trên momo để nhận evoucher. Bước cuối cùng là đưa thu ngân để thanh toán. Nhân viên thao tac không được nên gọi Quản lý ra xử lý. Và khi ấy, Quản lý Bích Trân này xách bộ mặt hằm hằm đi ra bấm bấm máy để chỉ nhân viên cách thanh toán, không quên la nhân viên trước mặt khách cứ như đang dằn mặt mình vậy. Mình thì đứng tại Quầy chờ rất lâu, bạn ấy không nói “Được” hay “Không Được”. Và thế là mình hỏi :”Ủa chị, của em có được không vậy?”. Bạn Bích Trân ấy trả lời một cách như đang nạt thẳng vào mặt mình :”Chị muốn lấy combo này đúng không? Để em lấy cho chị”. Nói thế xong cũng chả thèm bấm bill đưa số bàn cho tui, cứ bắt tui đứng đợi món như vậy. Chời ơi... Tui bỏ tiền ra mua chứ có đi ăn xin đâu mà nói cứ như tui ăn hết của cải nhà bã vậy. Thái Độ Quá Tệ... Xin phép cạch mặt KFC từ đây! ...Xem thêm