-
1.0BYE BYE KHANG DIMSUMHôm nay không phải lần đầu mà chắc chắn sẽ là lần cuối mình chịu đựng cái thái độ lồi lõm còn hơn mặt đường quốc lộ 1A của dàn bảo vệ - giữ xe ở Khang Dimsum chi nhánh Nguyễn Duy Dương. Lần nào cũng như lần nào, cứ tới ăn là phải cân não xem hôm nay nên để xe bên nhà hàng luôn hay nên chạy qua bên kia đường. Rồi sau đó là tới khấn ông khấn bà để bảo vệ cho để xe, không bị kêu chạy lại qua bên kia đường. Cái chuyện chạy qua chạy lại nghe nó dễ lắm, mà cái đường Nguyễn Duy Dương á, nói thẳng là không có CSGT vô nên xe chạy như cái bùa bát quái luôn. Hai bên bảo vệ cùng nhận lương mà không ai muốn nhận xe, cứ đá qua đá lại; ủa đi ăn mà, đâu có nhu cầu làm trái banh? Nhưng tất cả đều được bỏ qua vì mình cũng khá hài lòng với chất lượng dimsum ở đây. Gói chắc tay, gắp lên không bị trường hợp vỏ đi bỏ nhân ngồi lại. Cho-đến-ngày-hôm-nay! Quay lại sáng nay, cũng như mọi lần, hết sức tâm linh là mình vẫn phải dùng hết neuron não để quyết định đậu mé bên nào. Mình đã dừng xe trước thềm nhà hàng, bạn mình ngồi phía sau đã leo xuống để hỏi bảo vệ trước là để xe bên đây được không. Bảo vệ xác nhận là được, kêu chạy lên đi. Sau khi chạy xe lên đúng chỗ ngón tay chú bảo vệ chỉ thì chú kêu “chạy qua kia đường đi”. ???😃??? Chú bị vui tính hả? Xong mình gỡ khẩu trang ra bật mode gây lộn luôn hỏi sao nãy kêu đậu ở đây xong người ta chạy lên thì kêu đi qua kia. Thì chú chỉ nói “qua kia đi”. Ủa, đó không phải cách để trả lời thắc mắc của mình đề ra luôn á. Đúng là chuyện rất nhỏ nhưng nó cứ liên tục xảy ra từ lần này đến lần khác. Sức chịu đựng của khách hàng cũng có giới hạn chứ nhỉ. Mình không kêu gọi ai tẩy chay nhà hàng này mình chỉ mong bạn bè người thân, người quen sau này vui lòng không rủ rê mình đi Khang Dimsum vì mình không chấp nhận thái độ coi thường khách hàng như vậy. Nếu mọi người muốn nhận được cái thái độ bông đùa từ phía mấy anh mấy chú bảo vệ thì cứ đến và trải nghiệm còn về phần mình là không có lần tiếp theo rồi đó. Dù nhà hàng bạn bày trí đẹp đến đâu, món ăn bếp nấu xuất sắc đến nhường nào nhưng người khách gặp đầu tiên và cuối cùng của mỗi bữa ăn là lực lượng bảo vệ, giữ xe. Đã muốn khách có trải nghiệm tốt về nhà hàng thì nên có huấn luyện cho cả lực lượng bảo vệ - giữ xe với ạ vì bạn không thể nào biết được một ngày bạn mất hết khách chỉ vì mấy chiếc xe không biết hôm nay phải đậu bên nào đâu. Bye và #SayNoToKhangDimsum ...Xem thêm