Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền - Phan Huy Ích

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

9.2
Không gian
9.2
Vị trí
9.1
Phục vụ
8.9
Giá cả
8.7
Chất lượng
9.0
26
Bình luận
Đang mở cửa  10:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
149.000đ - 300.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 2.6
    Trải nghiệm ăn tại nhà hàng quá tệ, không bao giờ quay lại
    Trưa nay mình và bạn mình có đi ăn tại Kichi Kichi*** Đồ ăn thì không có gì chê, món ăn bình thường như mọi nơi.. Mình nói ở đây là thái độ của nhân viên. Lúc đầu khi order là mình đã thấy không ưng thái độ của bạn nhân viên rồi, mình có hỏi nhờ bạn tư vấn nước lẩu mà có vẻ bạn không vui và nói với 1 vẻ mặt lạnh. Nhưng mình nghĩ là chắc do cơ địa mặt bạn như vậy. Với lại cũng bù lại là có 1 vài bạn nhân viên rất dễ thương, nên mình cũng vui vẻ, bình thường. Tới lúc thanh toán, đây là lúc làm cho mình bức xúc và lên đây chia sẻ cho mọi người. Mình thanh toán bằng momo và bạn ấy có bảo mình nhập mã "MOMOKHAO30", mình có ngờ ngợ và hỏi lại bạn ấy là "MOMOKHAO30" hay "MOMOKHAO30K" vì mình đi nhà hàng khác thì bên ấy lại bảo nhập là "MOMOKHAO30K", nhưng bạn ấy vẫn nói là "MOMOKHAO30" nên mình nghĩ chắc mỗi nhà hàng họ sẽ cho 1 mã riêng, tới lúc nhập thì app báo lỗi gì đó. Xong bạn ấy bảo là do chị trả sau gì ấy, kêu mình phải có tiền trong momo sẵn, thì mình cũng nạp tiền vào momo (tốn 10 mấy ngàn phí, nhưng mình vẫn nạp về vì nghĩ v vẫn còn lời, vì mã giảm 30k lận), mình nạp vào xong vẫn thanh toán không được. Nên bạn ấy có mượn điện thoại mình đem ra quầy thu ngân hỏi quản lí gì đó, và đem điện thoại vào bảo mình chưa liên kết tài khoản ( trong khi tài khoản mình mới nạp tiền vào momo đấy) và bạn ấy nói chờ bạn ấy tí bạn ấy đi dẫn khách vào bàn. Trong lúc đó mình cầm điện thoại và thấy nó hiện thanh toán cái mình cũng bấm vân tay thanh toán, cứ nghĩ là đã được giảm, nhưng lại không giảm. Và mình không chịu, nói bạn ấy kiểm tra và thanh toán lại. BẠN CÓ RA LIÊN HỆ VỚI MOMO VÀ BÊN ẤY BẢO THẺ VISA CỦA MÌNH KHÔNG ÁP DỤNG CHO CHƯƠNG TRÌNH NÀY. Và nói chung là kết quả vẫn như vậy, không có giảm gì hết. CÁI MÌNH NÓI Ở ĐÂY LÀ THÁI ĐỘ CỦA BẠN, BẠN KHÔNG HỀ NÓI TRƯỚC VỚI MÌNH LÀ THẺ VISA KHÔNG ÁP DỤNG CHO CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁI MÃ GIẢM GIÁ NGAY TỪ ĐẦU BẠN NÓI CŨNG SAI, BẠN KHÔNG HỀ CÓ MỘT LỜI XIN LỖI TỪ ĐẦU TỚI CUỐI, TỪ LÚC VÀO ĂN TỚI LÚC RA VỀ KHÔNG CÓ MỘT NỤ CƯỜI, MẶT BẠN RẤT CĂNG, TỚI KHI MÌNH RA VỀ CŨNG KHÔNG MỘT LỜI CHÀO NHƯ Ở CÁC CỬA HÀNG KHÁC, TỪ QUẢN LÍ CHO TỚI NHÂN VIÊN, RẤT RẤT LÀ TỆ. MÌNH BỎ 600K CHO MỘT BỮA ĂN, KHÔNG HỀ ĐÁNG TÍ NÀO. VỚI CÁI GIÁ ĐÓ THÌ MÌNH BỎ THÊM MẤY TRĂM VÀ ĐI ĂN Ở HADILAO CÒN HƠN LÀ Ở ĐÂY. SẼ KHÔNG QUAY LẠI MỘT LẦN NÀO NỮA, QUÁ TỆ. 1 sao cho nhà hàng quá tệ. ...Xem thêm
26 bình luận đã chia sẻ
19 Tuyệt vời
4 Khá tốt
1 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
9.2
Giá cả
8.9
Chất lượng
8.7
Phục vụ
9.1
Không gian
9.2
9.0 điểm - Tuyệt vời
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập