-
3.0Nhân viên phớt lơ khách hàngHôm nay tôi có mặt tại cửa hàng Koi Thé quận 1 đường Pastuer. Tôi có sử dụng máy order dưới quầy để order tuy nhiên khi tôi thanh toán bằng thẻ Visa thì máy đề thị thay giấy. Tôi có quay sang nhờ 1 bạn nhân viên nữ trong quầy là: “Em ơi thay giúp chị giấy trong máy”. Thì bạn nữ không hề lắng nghe khách hàng mà chỉ nói: “Chị qua bên đây order giúp em?” Trong khi thẻ tôi cà đã trừ tiền bạn chỉ việc lôi giấy receipt ra thay thôi. Sau đó bạn có lôi cuộn giấy ra để trên bàn và không ra thay. Lát tôi đứng bấm đt chờ thì tôi bực quá nên tiếp tục hỏi: “Em ơi em có thay giấy cho chị ko”. Bạn lại tiếp tục nói với tôi: “Chị qua đây order giùm em?” Tôi nói: “Chị order xong bấm hết rồi”. Xong bạn lại nói:”Vậy chị đợi xíu”. Tôi lại tiếp tục đứng đợi bạn, bạn không hề có 1 động thái gì là muốn giúp tôi hay 1 tiếng xin lỗi.Tôi tiếp tục hỏi: “Em ơi có định bỏ giấy vô ko?” Thì bạn lại kêu tôi qua kia order lại? Tôi mới hét lớn: “Thẻ chị trừ tiền rồi em hiểu ko?” Thì sau đó có 1 bạn nữ khác mới ra cầm giấy thay máy kế bên tôi trước rồi quay sang thay máy tôi. Và tất cả các bạn cho tôi đợi không có 1 câu xin lỗi kèm với thái độ phớt lờ khách hàng. Và thể hiện thái độ khinh thường khách hàng trừ 1 bạn nhân viên Nam lúc đưa nước có “Cám ơn và chúc ngon miệng”. Mong các***thay đổi thái độ lại để cửa hàng được tốt hơn ...Xem thêm