-
6.2Người giao hàng mất lịch sự.Tôi vừa nãy đã nhận được hàng từ người giao hàng. Người này rất mất lịch sự.Người này giao hàng đã đến nơi tôi nhận hàng.Tôi đưa 500 k thì người này nói là tôi không có tiền thối.Vì vậy tôi nghĩ là phải giải quyết vấn đề này.Sau đó tôi ngồi đằng sau xe mấy người này chỉ đường cho anh này để tôi đi đổi tiền.Sau đó tôi nói là “anh trở em về nơi nhận hàng nhé” thì người này cứ cười rồi đưa hàng cho tôi cầm hết.Thấy như là không hải lòng trở tôi về địa điểm nhạn hàng. Tuy vậy người này trở tôi về nơi nhận hàng nhưng trên đường cứ nói (thật ra em không cần trở anh về nơi nhạn hàng).Tôi cứ tiếp tục nói chuyện với người này người này cuối cùng còn nói với tôi là "nói chuyện với anh thì mất thời gian của em". Tôi thấy người này rất mất lịch sự quá.Thật ra người này phải cầm tiền thối theo,nếu quên tiền thối thì lúc tôi đưa 500k người này phải đi đổi tiền rồi quay lậy về đây rồi Thối tiền lại cho khách hàng chứ người này cứ nói “em không sai gì cả”.Đi làm mà không biết lễ phép thế này tôi rất buồn,nhạn đồ ăn rồi không có cảm giác để ăn nữa. Tôi đi theo anh ấy thối tiền là muốn tốt với anh ấy,muốn chỉ nơi đổi tiền ngay mà tôi không thể hiểu được cách suy nghĩ của người này. Theo tôi điểm xấu của tôi là tôi bực nên đập vai của anh này và chỉ ngốn tây vào mặt anh này. Tôi muốn nói là không cầm tiền thối là lỗi của ai.Thật ra khi biết không có tiền thối cho khách thì anh này phải làm sao với khách.Ai chỉ đường đến nơi đổi tiền gần địa điểm nhạn hàng.Ai đi chại vào tiệm để đổi tiền ra.Vậy mà tôi đưa tiền rồi anh thối tiền lại cho tôi xong thì đưa đồ hết để cho tôi cầm hết.Như là việc của anh này xong rồi không cần trở tôi về địa điểm nhạn hàng.Rồi khách đang bực đối xử anh này nên nói chuyện mà còn nói với khách là "nói chuyện với anh thì mất thời gian việc của em"Chưa nói chuyện kịp thì anh này cứ chạy đi mất rồi.Đối xử của người này có bình thường không?Tôi nhờ anh chị ở quán Larva dạy một lễ phép cho người này đi ạ. Tôi đặt hàng ở đây nhiều lần rồi,đồ ăn thì ngon nhưng như thế này tôi không muốn đặt hàng ở đây nữa. Xin lỗi tôi đã phiền anh chị và cám ơn anh chị. ...Xem thêm