-
1.0Quá tệ cho thái độ của nhân viênNhà hàng thật sự ngon,Giá cả sinh viên. Mình đã ăn ở đây 5 lần rồi, nhưng hôm nay mình review 1* cho thái độ của Quản lý nhà hàng. Chuyện là hôm nay lýc 7h30 mình có ghé cùng 1 người bạn mới quen đi ăn tối ở đây, cốt cũng vì muốn giới thiệu 1 nơi ăn ngon cho bạn bè cùng biết, Nhân viên quán có sắp cho mình ngồi ghế cao trên băng chuyền như thường lệ, nhưng vì bạn mới quen chưa thân lắm, và sau khi quan sát mình thấy có 3 bàn đơn trống nên mình có yêu cầu nhân viên đổi cho mình sang ngồi bàn riêng,mình muốn ngồi đối diện chứ không muốn ngồi sát bên.Tuy nhiên, anh chàng áo trắng(anh ấy đang bị gãy tay) nói ảnh là quản lý ở đây, nên anh ấy có quyền quyết định. Bàn đơn chỉ dành cho group 6 người trở lên,đi 2 người không thể ngồi bàn đơn. Mình có ý kiến với anh ấy là anh nên linh động không nên quá cứng nhắc,tùy trường hợp xử lý. trường hợp của mình thì vẫn còn 3 bàn trống,khách vắng chỉ có vài người thì theo yêu cầu nên sắp xếp giúp mình một bàn đơn. Điều mình cực kỳ ghét ở đây là câu nói của anh ấy " mình là quản lý ở đây,mình có quyền quyết định, chỉ có khách group 6 người mới được ngồi ". Đúng vậy quản lý mà nói sao thì khách phải nghe vậy, ăn thì ở lại, không ă thì biến. Chứ còn đòi hỏi như mình thì miễn tiếp, kiếm chỗ khác mà ăn. Mình không hiểu chủ nhà hàng này lấy tên quán là "Osaka" theo tinh thần của người Nhật, mà nhân viên Quản lý đối xử với thực khách như kẻ ăn mày, nếu không chịu ngồi sát bên thì khỏi ăn, Chẳng lẽ khách đi 2 người như mình không được ngồi trong khi quán vắng sao? Trước kia mình có ăn ở đây 5 lần rồi, và đây là lần đầu tiên mình gặp anh chàng quản lý này. Chủ nhà hàng tuyển nhân viên thì phải xem lại nhân viên của mình có làm hài lòng khách hàng hay không, thái độ và cách phục vụ của nhân viên là bộ mặt của nhà hàng, cho dù anh có bán món ăn ngon cỡ nào nhưng kiểu " Khinh thường" người khác thì chắc chắn không ai muốn quay lại ăn đâu. Chúng tôi ăn có trả tiền đồ ăn, trả luôn phí VAT lẫn phí phục vụ ( nếu có). thì điều chúng tôi cần là có 1 bữa ăn ngon về thực đơn lẫn tinh thần phục vụ. Mong chủ quán khắc phục. Mọi ý kiến trên là đúng sự thật chủ quán có thể xem lại camera và hỏi lại các nhân viên phục vụ khác , hoặc chú bảo vệ về tinh thần làm việc của anh quản lý đó, hoặc email cho mình qua địa chỉ thupham823@gmail.com . Riêng phần mình. mình chỉ mong muốn quay lại với những nơi mình được đối đãi như bà hoàng ...Xem thêm