-
3.8Ngày 8/8/2020, đây có lẽ là lần 2 ăn và cũng sẽ là lần cuối.Hôm đó tầm 22g tụi mình ăn xong và thanh toán. Mình thật sự buồn cười về cách phục vụ của 1 quán khá to và quen biết người nổi tiếng như thế, mà chuỗi phục vụ như ***, nhân viên nữ thì mặt hậm hực, oder thì mình ko uống nước vì mình ko thích, chỉ thích ăn lẩu thôi, thì chị đó kiểu ko vui vẻ mấy và xách lun hai ly đá vào. Ok mình cũng thấy bình thường, đến lúc ăn thì nhân viên bắt đầu xôm tụ dọn dẹp ồn ào, nói lớn tiếng rồi còn chửi thề với nhau này nọ 😅 có chị ngồi ngay bàn thu ngân đeo mắt kính, mặc váy ngồi banh chàng hảng ra hở nguyên cái bim bim vô mặt mình. Trời má ơi ko 1 chút ý tứ. Oẹeeeeeeeee Khúc này mới zui nè, lúc đó cũng chắc còn 1 bàn còn ăn hay sao thôi. Mình ra lấy xe, có thẻ xe, và lúc đó khách vắng hết rồi nên xe mình nằm bơ vơ lẻ loi ở góc, ngay tầm mắt của bảo vệ, thế mà đi ra lấy thì bị tráo cái nón Sơn, à hai cái lận nhưng bị tráo 1 cái vì là nón của con gái sẽ mới hơn nón của bạn trai mình, nên bị tráo bằng 1 cái nón Sơn rởm. 😂😂😂 bảo vệ ngồi hướng xe ngay tầm mắt luôn, ngồi đánh bài xôm tụ ghê, ban trai mình hỏi ‘’ anh ơi nãy h có thấy ai đổi nón của em ko’’. Anh bảo vệ tỉnh táo kêu ‘’ ko có nãy h xe nằm đó ko ai tới hết’’ , ko 1 chút trách nhiệm và chuyên nghiệp so với mặt bằng và mối quan hệ của quán. Mình đây đã từng đi làm rất nhiều nơi ( phục vụ quán ăn là nhiều nhất) nên đúc kết đc rất nhiều cách xử lý về vấn đề của khách . Tiếc cho chủ quán, một ví trí mặt tiền đẹp và có đầu tư hình thức, nhưng lại cẩu thả phần nhân viên và bảo vệ, quá buồn luôn vì mình thích ăn ở đây, mình nói như này nhé! Nhân viên là người trực tiếp tiếp xúc gặp gỡ khách, là bộ mặt của quán, chứ ko phải chủ ạ. Cho nên quán hãy xem xét lại mình đã training kỹ về phần đấy chưa, nếu ko thì quán có nguy cơ thiệt hại nặng nề đó ạ. Vì đa số bây giờ khách hàng là người công tâm phân minh nhất 🙂 ...Xem thêm