-
3.8Dịch vụ đi xuống dốc - không quay lại dù ăn ngonDỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỆ NHẤT TỪNG CÓ Sau một thời gian, bên mình quay lại hôm nay và rất sốc vì thái độ phục vụ của quán. Menu giờ bỏ luôn ko cho trà đá, ok bên mình gọi 4 chai nước mát. Bạn phục vụ cũng có hỏi số ly và bên mình báo 11 ng 11 ly. Đến khi đem ly lên chỉ còn có 8 ly và bên mình nhắc mấy lần còn thiếu 3 ly nữa, thì phục vụ lên báo bên quán quy định chỉ phục vụ 2 tẩy/ chai nước. Bên mình kêu vây cho tụi mình xin ly không cũng đc, ko cần tẩy. Bạn kêu cũng không được vì ko phục vụ. Bên mình yêu cầu gặp Quản lý, thì bạn Quản lý lên, mặt mũi kênh lên báo "bên em chỉ phục vụ 2 tẩy/chai nước" , bên mình vẫn nói chị xin 3 ly thôi, bạn kêu 3 ly cũng không đc. Bên mình bực mình xin: ok cho chị xin 3 chén, bạn nói : ok cho chị 3 chén. Thái độ như kiểu ok, xin chén thì cho. chị sếp đi cùng kể, lần trước chị đi với các bạn khác, kêu hơi nhiều nên dư, xin đồ pack về quán kêu chính sách là ko cho đồ cầm về, muốn đem về cứ đem nhưng quán ko hỗ trợ. Vãi cả nồi. Nhóm mình làm tòa nhà gần đó và ghé quán ăn từ ngày mới mở. Quán có anh chủ rất dễ thương, thỉnh thoảng tụi mình có gặp và nói chuyện với anh. Không biết quán đã sang chủ hay ntn. Ngày xưa có trà đá, có lunch set, các loại nước , giá hợp lý và dịch vụ khá dễ thương. Giờ thi bỏ lunch set, và trà đá, các loại nước cũng bỏ nốt (chắc do rẻ tiền), mà dịch vụ thì cực kì tệ. Kể cả quy định 2 ly/ chai nước mát ko hề đề cập trên menu, nhân viên không phổ biến với khách từ đầu, thêm 3 cái ly cho một bữa ăn 11 người ko biết gây lỗ cho quán là bn, chứ 11 ng này và chắc chắn nhiều người nữa sẽ ko bao giờ trở lại quán. Vai trò của quản lý là giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, chứ không phải lên gặp khách nói lại i chang những lời nhân viên phục vụ đã nói, ko giải thích, mặt mũi lại vênh váo. ...Xem thêm