-
3.6Bảo vệ quản lý yếu kém. Ko chịu giải quyết cho khách hàngBảo vệ làm hư của t. R bên ban quản lý đổ thừa là xe t hư sảng. Ko chịu giảii quyết cho t. Cấp trên đổ lỗi cho bảo vệ. Bảo vệ nói ko pit. Kiu công an. Ko giải quyết cho t. Làm ăn mà làm kỳ. T đề nghi gặp quản lý gặp giám đốc thì ko tiếp t. T mới vô lần đầu. Là lần cuối. Ko bao giờ t vô lotte cộng hoà nữa. Làm ăn ko ra gi. ko pít giải quyết. Làm hư hại của người ta. Ko giảii quyết mà nói ngang. Thấy t cmt. Thi tl lại. Lotte mart cộng hoà. Thất vong. Ko bao gio tới lần 2 ...Xem thêm