-
3.4Không quay lại lần nữaTrước mình là khách quen của 1 chuỗi nhà hàng Nhật khác nhưng sau khi được bạn giới thiệu Manmaru***cách đây khoảng 2-3 năm thì đổi hẳn qua Manmaru vì thấy nhân viên chu đáo và nhiệt tình. Lần ăn gần nhất là ngày 16/11 này, sau 4 5 tháng***lockdown. Mình đi chung với đồng nghiệp ở công ty mới nên cũng an tâm khi ăn ở Manmaru, đồ ăn ổn và NV chu đáo. Nhưng mình không ngờ được là hôm đó lại có 1 bàn ồn ào từ lúc mình mới vào, đến lúc mình ăn xog đi vẫn ồn y chang vậy trong khi quán không can thiệp gì mấy. Ban đầu cũng thấy bàn đó ồn, nhưng ko nghĩ là càng về sau lại càng ồn đến mức cả quán, mình ko nói quá, cả quán tất cả các bàn đều nhìn chăm chăm vào bàn đang làm ồn đó. Mình thấy có 1 NV người Nhật cụng bia và nói chuyện đùa giỡn với các bạn bàn đó kiểu người quen, khi thấy các bàn khác khó chịu và thậm chí 1 số người ra nói chuyen riêng với các NV khác để ý kiến, thì NV người Nhật đó cũng nhắc kiểu có lệ. Mãi cũng phải mấy tiếng sau lúc mình và các bàn khác có vẻ chịu hết và tính tiền lẹ đi về. Thì NV người Nhật kia mới kéo 1 bạn từ bàn gây ồn đó ra ngoài, kiểu giỡn giỡn vì bạn đó 1 phut sau mở cửa quay lại bàn lại ồn y chang. Mình vẫn shock khi thấy rất nhiều người chú ý và thậm chí còn kéo riêng NV ra để góp ý nhưng quán vẫn ko cải thiện. Ngay cả khi bạn mình góp ý với 1 chị mà NV gọi là quản lý ngừời Việt thì câu trả lời nhận đuợc là các bạn NV đã phản ánh với quản lý nguời Nhật (có lẽ là NV người quen của bàn gây ồn) nhưng không giải quyết được tình hình. Đến lúc mình và đồng nghiệp chịu không nổi đứng dậy ra về thì cũng chỉ nhận được lời xin lỗi, ồn vẫn ồn y chang lúc mới bước vào. Chưa bao giờ mình đi ăn mà thấy quán vì 1 bàn mà bất chấp vậy luôn. Đáng lẽ hôm đó là ngày mình đi ăn để trò chuyện với đồng nghiệp mới nhưng do ồn ào vậy mọi người chỉ ráng ăn cho xong rồi về. Nghĩ lại mình vẫn không quên được thái độ thách thức của các bạn bàn đó, ai mà ra nói chuyện riêng với quản lý , nhân viên về bàn gây ồn đó thì các bạn bàn ấy cười khẩy rồi nhìn thách thức, vẫy tay tiễn những người khách có góp ý. Mình từng là 1 khách hàng trung thành của quán, không phải do đồ ăn của quán nhưng vì nhân viên rất chu đáo và tinh tế, những lần trước mình đi kêu ly trà đá uống chưa hết 1 nửa là NV ra châm liên tục, mình mới rơi cây đũa là NV chạy ù ra đưa đũa mới liền dù mình chưa kịp xin. Hay bữa đó thấy mặt mình và các bạn mới cau mày xíu vì bàn ồn ào kia là đã chạy ra xin lỗi liền. Nhưng những điều trên cũng không đủ để mình quên mình từng đi ăn mà phải chịu đựng như vậy ở quán. Nên dù rất tiếc, mình cũng sẽ không quay lại quán lần nào nữa. ...Xem thêm