-
3.6Chất lượng và dịch vụ càng ngày càng xuống cấpNhà mình đã ăn ở Meiwei vài lần, lần đầu là vào dịp cửa hàng mới khai trương ở Gigamall thấy chất lượng khá ổn, có nước chấm sa tế tôm khá đặc biệt. Những lần sau này càng về sau chất lượng càng tệ đi. 1. Nhà hàng ở Gigamall những lần sau mình đi không đông khách nhưng nhân viên phục vụ lúc nào cũng có cảm giác quá tải, nên các bạn serve không kịp 2. Dù khách vắng nhưng thường xuyên hết món, gọi món j cũng hết. 3. Chất lượng món ăn đi xuống, mình gọi các món dim sum và lẩu, thì thấy cá, tôm, sò điệp không tươi, món bánh cuốn dọn ra bị mềm, nát, các bạn deco món ăn cũng kém so với các nhà hàng dim sum cùng range khác, thậm chí giá ở Meiwei còn nhỉnh hơn 1 chút. Ngoài ra chén dĩa phục vụ cũng ko đẹp, ko tạo cảm giác sạch sẽ, xững hấp dim sum bị cũ méo, nói chung có cảm giác hơi nhếch nhác xuống cấp nhẹ. Với mức giá đó mình có nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn nhiều. 4. Hôm qua mình có gọi 1 set gồm dim sum và lẩu, sau đó gọi thêm 1 vài món khác. Trong set có món tôm viên, trên hình là tôm và thịt tươi xay viên, nhưng khi dọn ra là tôm viên chiên, mình nghĩ các bạn đem nhầm nên hỏi lại thì các bạn trả lời là nhà hàng giờ đổi tôm viên thành vậy đó, cái này cũng tôm viên mà, haha, từ một món home-cooked mà đổi thành junk food mà sao giống nhau được. Mình có nói đùa với bạn quản lý là sao nhà hàng k đổi hình menu lại chứ để vậy là là hình ảnh không đúng với thực tế. Bạn quản lý tỏ thái độ kiểu “tôi mệt mỏi quá” và trả lời: cái này thay đổi từ hệ thống em ko tự đổi được, cả hệ thống nhà hàng giờ vậy đó. Bạn có nhiều cách để trả lời khách hàng tốt hơn là kiểu “các này lỗi của nhà hàng chứ e chỉ là phục vụ em đâu biết gì”, dù đúng là như vậy thiệt, nhưng bạn là quản lý, là đại diện của nhà hàng mà nói với khách như vậy là không chuyên nghiệp. Meiwei nên xem lại khâu training nhân viên! ...Xem thêm