-
1.0Quản lí và chủ quán thiếu trách nhiệmMình có ăn ở quán và bị mất 1 nón bh ( nón sơn mới mua giá sales 350k) và khi mình yêu cầu được check cam thì chỉ có nhân viên và quản lí hỗ trợ check cam nhưng bạn nhân viên báo là cam check không được cam lỗi vv và xin phép được đền 50% ( tiền túi nhân viên). Do mình k muốn lấy tiền nhân viên nên yêu cầu được gặp chủ thì khi gọi chủ có vẻ không muốn nhận trách nhiệm mà đùng đẩy cho quản lí, còn quản lí thì k đứng ra giải quyết mà chỉ để nhân viên nói chuyện ( còn nói cái nón như v mà 350k) ban đầu thì kêu là check k ra mà miệng thì lẩm bẩm như v. Sau đó nhân viên có đưa nón bảo hiểm khác để mình đội đỡ nhưng mình không lấy vì thái độ chủ đầu tư rất coi thường khách hàng và không muốn chịu trách nhiệm, chỉ nói là quán chỉ coi xe chứ không coi nón bảo hiểm khi nào mất xe mới chịu trách nhiệm. ...Xem thêm