-
1.4Chủ quán rất côn đồ - Mạt sát khách hàngVì là tối chủ nhật nên để tiết kiệm chi phí, mình cùng nhóm bạn chọn Mi Mi Hi. 1. Điểm cộng: Bài hát mới 2. Điểm trừ: - Phòng ốc quá cũ, tạo cảm giác không thoáng và không sạch sẽ. - Âm thanh chất lượng không tốt - Đầu máy có lúc đột ngột đứng, phải reset lại - Giữ xe có tính phí >>>> Vì là giá rẻ nên những điểm trừ trên hoàn toàn có thể hiểu.Tuy nhiên, vấn đề làm mình quyết định sẽ không bao giờ quay trở lại dù đây là quán quen thời sinh viên của đám bạn đại học của mình. Lý do là vì CHỦ QUÁN. - Khi tính tiền chủ quán thối lại tờ 100k bị rách, nhóm mình đòi đổi lại thì chủ quán ngay lập tức trở mặt. Mắt trợn lên và cãi là tờ tiền đó do tụi mình đưa. Tụi mình có giải thích lại thì nhận được câu trả lời là: "Nhỏ, tí tuổi mà cãi, nói hai lời " kèm theo hàng loạt câu mạt sát không hay ho gì. Phải nói là quá shock vì không ngờ làm trong ngành dịch vụ, phải biết tôn trọng khách hàng, đằng này, một người ăn mặc gọn gàng sạch sẽ, lại có thể có kiểu cư xử thiếu văn minh như thế, vô tình biến nơi kinh doanh của mình thành chợ búa. - Vì quá shock và hiểu rõ làm to chuyện chỉ có bản thân nhóm mình (toàn là nữ) bị thiệt thòi, tụi mình ra về trong ấm ức. Trước khi về, anh chủ lại còn tiễn tụi mình bằng một áng văn chương: "BIẾN", "BIẾN *** ĐI". Chị vợ ngồi cạnh cũng không hề lên tiếng gì về thái độ với khách của anh chồng.>>>> Nếu thái độ này xuất phát từ nhân viên thì không đến mức mình phải lên tiếng trên foody thế này. Ở đây thái độ côn đồ này là do CHỦ QUÁN, là người quản lý, tạo ra dịch vụ giải trí cho khách hàng. >>>> Thực sự, không biết nói gì hơn. Cơ sở vật chất có thể do giá rẻ quyết định. Nhưng thái độ, đạo đức và văn hóa kinh doanh của một con người làm quản lý cũng bị ảnh hưởng bởi giá tiền thì xin phép không bao giờ quay trờ lại đây. ...Xem thêm