Quán nên xem lại thái độ nhân viên về cách ứng xử với khách
Vì app chỉ cho đánh giá 1 lần nên mình qua foody
Mình gặp vấn đề như trong hình mà nv lại trả lời thế này
Anh shipper có nói là món lasagna không có sẵn nên chuyển qua nui đút lò nhưng KHÔNG HỀ NÓI VỀ vấn đề lấy xúc xích bù vô rồi nhận được trả lời kiểu không cần khách như vậy
Chú Hoài ơi con thích món của chú lắm nhưng chú phải coi lại thái độ nhân viên nhé kiểu như bán đắt quá rồi chảnh thấy sợ thôi quán chú đông quá con né nhé
Con góp ý chú là chú nên thay quản lí/nv giới tính nam nhé chứ để nv nữ 100% hay sân si mất lí trí là thua nha chú, tội chú quá đàn bà nó vậy đó chúXem thêm
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -