-
1.0Trải nghiệm thất vọng từ khách quen lâu năm!Trước khi viết review này, mình muốn nói là mình đã ăn ở Double B chi nhánh***từ những năm 2017 đến tận bây giờ, thật sự cảm thấy quán ăn ấm cúng, giá cả hợp lí, không những bản thân mình, mà còn các bạn bè của mình cũng thường hẹn nhau đến đây ăn vì yêu thích quán. Tuy nhiên thứ 5 vừa rồi là lần cuối cùng mình ăn ở đây vì thực sự rất thất vọng với thái độ phục vụ của quán, vẫn biết quán ăn không thể tránh được sơ suất, mình vẫn vui vẻ cho qua rất nhiều lần, nhưng lần vừa rồi là giọt nước tràn li, và sau đây mình xin nhận xét: Giữ xe: Quán có mướn rất nhiều các chú, các anh giữ xe, tùy ngày mà sẽ có người giữ xe khác nhau. Tuy nhiên thái độ của rất nhiều chú, nhiều anh giữ xe ở quán là không chấp nhận được, quát, nạt khách khi mới vừa quẹo vô bãi xe. Mình đã từng có vấn đề rất nhiều lần với một***lớn tuổi giữ xe cho quán, khi khách chỉ vừa quẹo xe vào là đã nhăn nhó, cằn nhằn phải đậu như thế nào, đậu ở đâu cho đúng ý. Không những ở lúc vừa tới quán, thậm chí khi ăn xong ra về, chưa kịp lấy xe ra cũng đã bị nhăn nhó, cằn nhằn, rất nhiều lần mình vừa đưa thẻ xe thôi, chưa kịp đội nón bảo hiểm để chạy đi thì đã bị cằn nhằn xua đuổi đi mau mau ra khỏi chỗ đậu xe. Đỉnh điểm là cách đây vài tuần, mình chứng kiến 2 mẹ con cô đó tới quán, do xe nhiều nên cô lịch sự hỏi để xe ở đâu, thì anh giữ xe nói cô đậu ngay trước cửa bên hông của quán, cô thấy vậy mới hỏi lại "Đậu ngay cửa như vầy có được không chú", thì anh giữ xe đáp "Tui kêu bà đậu ở đó thì bà đậu ở đó đi, nói bà đậu xe ở đó mà còn hỏi đậu được hay không". Thật sự đây chỉ là một trong những lần mình thấy bức xúc về thái độ nhân viên giữ xe của quán, mình nghĩ ai ăn ở đây thường cũng sẽ thấy được điều này. Về trải nghiệm vừa rồi của mình: Mình order: Mì Ý cua (không cay), Nui bò lúc lắc, và 1 phần khoai tây chiên. Khi nhận order, bạn phục vụ hỏi phần Mì Ý cua của mình có ăn cay hay không và mình đã báo với bạn là không, sau đó vài phút bạn tiếp tục quay lại để check lại order (có thể do bạn đã quên mình gọi gì), và bạn nhân viên tiếp tục hỏi lại 1 lần nữa là phần Mì Ý cua có ăn cay hay không, mình nói với bạn là Mì Ý cua không cay. Kết quả là sau đó bạn đem lên 1 phần Mỳ Ý cua rất cay trong khi đã hỏi đi hỏi lại 2 lần. Thanh toán: Bên mình thanh toán quẹt thẻ, hóa đơn 187k, tiền trong tài khoản đã báo bị trừ, nhưng nhân viên của quán thì nói là không nhận được tiền do thẻ bị từ chối (???). Mình và bạn đi chung đã kiểm tra và thấy tài khoản đã charge đi số tiền đó rồi, lúc này nhân viên thu ngân của quán tỏ thái độ khó chịu khi nói chuyện với bọn mình, mặt nhăn nhó trong khi lúc đó chỉ có tụi mình đứng thanh toán và không có ai khác chờ đợi. Nhân viên thu ngân nói chuyện rất khó chịu như thể đó là lỗi của bên mình, và còn nói là nhiều người ăn ở đây thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng bị lỗi tương tự. Vậy hỏi, nếu nhiều người thanh toán bị lỗi giống mình, thì đây là lỗi của quán, quán phải xem lại tài khoản thanh toán của quán, sao lại quy chụp về là lỗi của khách hàng và tỏ thái độ trịch thượng như vậy? Sau đó nhân viên thu ngân của quán yêu cầu mình thanh toán bằng tiền mặt và có nói là với những người gặp lỗi như vậy, 24h sau tiền sẽ được hoàn lại, hiện tại đã 4 ngày rồi bên mình chưa nhận được tiền. Thậm chí, bên mình cũng đã nhắn tin trao đổi lại vấn đề lần này với anh chủ quán, nhưng thật sự nhận lại phản hồi cũng không khá khẩm hơn gì so với thái độ và cách giải quyết của nhân viên thu ngân. Xét thấy, từ chủ quán đã như vậy rồi thì không trách được sao nhân viên của quán thái độ tệ với khách hàng. Bổ sung thêm là bên mình cũng đã gọi điện lên ngân hàng để check và xác nhận là tiền đã thanh toán xong cho quán luôn rồi. Tổng kết lại thì, một quán ăn như Double B có thể thu hút được nhiều người đến vì giá cả không quá đắt, chất lượng món ăn ở mức tạm ổn, nhưng cung cách làm việc, xử lí vấn đề của quán là một điểm trừ nặng, từ khi khách vừa tới quán đã có ấn tượng không tốt với nhân viên giữ xe, cho tới khi ăn xong thanh toán cũng vẫn gặp vấn đề, và quán cũng không thể hiện thiện chí để giải quyết vấn đề mà đẩy qua thành lỗi của khách hàng. Như vậy thì hôm nay mất đi vài người khách, ngày mai mất đi thêm vài người, làm ăn lâu dài với cách xử lí đuổi khách một đi không trở lại thế này, hi vọng quán ăn nên làm ra chứ nhiều khi thời tới, thời đi, không biết sau này có buôn bán thuận lợi được mãi không quán nhé. Thân! ...Xem thêm