-
1.0Nhân viên tệHôm nay mình vào mua chai nước với mấy đồ linh tinh. Thấy ngòai của có dán thông báo thanh toán qua Momo đc hoàn tiền 50%. Lúc tính tiền mình hỏi thì bạn nhân viên nói đưa cho bạn ấy cái mã. Mà trứơc đó bạn ấy cũng không nhắc gì tới chương trình của Momo, kiểu ai biết thì dùng không biết thì thôi. Mình cứ tưởng là mã ví của mình nên đưa cho bạn, ai dè bạn quẹt rẹt 1 cái không thèm nhìn là có đc áp dụng khuyến mãi hoàn tiền hay không. Mình hỏi lại thì bạn nói không biết, đưa mã gì thì quẹt mã đó thôi. Trong khi đúng ra bạn phải nói rõ ràng là mã khuyến mãi chứ không phải mã ví. Tức quá mình hỏi trả lại được không thì một bạn nhân viên nữ trả lời trống không "mua rồi sao trả lại đc". Mình không bực mình vì chuyện hoàn tiền hay không vì mình có thể áp dụng mã ở cửa hàng khác. Vấn đề là thái độ của 2 bạn nhân viên rất bất cần và vô trách nhiệm, nói chuyện thiếu tôn trọng khách hàng. Thời đại bây giờ cửa hàng tiện lợi nhiều hơn nấm, cứ thái độ như vậy thì chẳng khách hàng nào quay lại lần thứ hai. Điều này cũng chứng tỏ cửa hàng không hề huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên của mình. Tẩy chay! ...Xem thêm