-
1.0Cách phục vụ và xử lý tệ vô cùngMình đến ăn gọi 2 phần mì cay hải sản cấp độ 0 và 1 phần kimbap. Sau khi mình gọi món nhân viên lại sắp xếp 1 cặp đôi khác đến ngồi cùng bàn vì bàn khá dài, cặp đó cũng gọi mì cay hải sản nhưng cấp 1. Bực lần 1, nhân viên mang ra 2 tô mì cho cặp đến sau trước. Mình kêu í ới mà không ai quan tâm, đến khi nhân viên mang tiếp món kimbap ra cho cặp đó thì mình chắc chắn đã đưa nhầm order của mình rồi. Bực lần 2, nhân viên sau khi xác định đã mang nhầm (bằng cách hỏi đi hỏi lại cặp đó là lúc mang ra có nói cấp 0 hay không? Như kiểu muốn đổ thừa lỗi sai cho cặp đó) thì đẩy phần kimbap qua cho mình và định lấy luôn 2 tô mì cặp đó đã chọc đũa vào nãy giờ để đưa mình. Sau khi mình thể hiện thái độ bực mình thì quay qua năn nỉ cặp đó lấy giùm. Bực lần 3, sau khi chờ thêm 5-10p thì 2 tô mì của mình được mang ra và mình ăn đũa đầu tiên là biết ngay 2 tô mì cay cấp độ 1 của cặp kế bên đã chuyển thành của mình dù chưa hề hỏi qua ý khách. Mình đã từng ăn ở đây rất nhiều lần và rành cái vị của cấp 0 và cấp 1, mẹ mình và mình bao tử đều khó chịu khi ăn cay quá mức cấp 0 nên việc tự ý đổi là không quan tâm khách có ăn được hay không chỉ lấp liếm để không phải bù cái khác. Đến khi tính tiền tổng bill 137K, mình đưa 500K xong ngồi chờ mãi không thấy thối tiền trong khi nhân viên tiếp tục dẫn khách mới vào chỗ mình đang ngồi nên mình phải đi ra để nhường chỗ. Đến khi lại quầy hỏi thì bạn cashier hỏi mình hồi nãy chị đưa bao nhiêu? Cho em xin bill. Ủa ủa lạ ghê, cuối cùng lại phải đứng chờ tiếp thì lát sau mới có bạn nhân viên mang tiền thối đến. MẶC DÙ ỦNG HỘ QUÁN TỪ RẤT LÂU NHƯNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI VÌ CÁCH ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN QUÁN 😡 ...Xem thêm