-
3.2Thất vọng tràn trềNhà mình có tiệc nên đặt trước ở nhà hàng này tiệc cho 18 người. Mình cẩn thận đến tận nơi đặt bàn và đặt món. Giờ giấc thì minh hẹn giờ qua điện thoại trước tiệc 1 ngày. Nhà hàng còn gọi báo là phải cắt cử nhân viên phục vụ riêng nên sẽ tính thêm phí 5%. Mình đồng ý hết. Nhà hàng còn hứa hẹn sẽ sắp xếp bàn ghế ấm cúng. Mình nghe xong, yên tâm lắm lắm. Vì cũng thường ăn ở đây rồi nên mình chủ quan không cử người ra xem trước nhà hàng sắp đặt thế nào. Chao ôi, đến giờ đưa khách tới, nhà hàng không có một sự chuẩn bị nào hết, bàn ghế không sắp xếp trước, nhân viên thì nhìn mình như chưa từng nghe tới sự đặt bàn này. Mình muốn ngất xỉu luôn vì quá mắc cỡ với các Quý khách đặc biệt mà mình mời tới dùng bữa. Sau đó thì các món ăn được đưa lên theo trình tự lộn xộn, món chính thì đưa lên trước, khai vị thì đưa lên sau. Hương vị món ăn thì nhạt nhẽo, không ngon như các lần trước mình từng ăn. Nhà hàng cũng xin lỗi bằng cách tặng thêm món ăn và kem, nhưng thực sự là sau hơn 1 ngày rồi mình vẫn cảm thấy bị xúc phạm một cách sâu sắc về cách nhà hàng đối xử với khách hàng. Thực sự là các Quý khách mình mời tới rất rất quan trọng và đặc biệt với gia đình mình nên mình rất rất cẩn thận cho việc đặt bàn, giờ giấc, dặn đi dặn lại, báo đi báo lại đừng làm gì sơ suất nhé. Vậy mà nhà hàng nhận đơn của mình mà không hề có một sự chuẩn bị nào hết. Mình và mẹ cũng nhìn thấy sự không chỉnh chu của các món ăn khi dọn lên như các lần trước đã ăn. Mời khách xong mà mình và mẹ thấy buồn toàn tập. Thực sự rất là buồn luôn. ...Xem thêm