-
1.0SẼ KHÔNG QUAY LẠIThật sự rất thất vọng về cách phụ vụ của nhân viên, khách hàng cảm thấy bị xem thường kinh khủng, mình ở gần chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên ghé sang và không cần đặt bàn trước nên vào đến thì hết bàn, mình gọi sang chi nhánh Bà Huyện Thanh Quan đặt chỗ để tránh tình trạng như bên NKKN thì nhân viên bắt máy như nạt nộ khách, mình bảo muốn đặt chỗ 30p nữa sẽ đến thì nhân viên chen ngang, "chị tới quán đi" rồi cúp máy cái rụp. Mình tới quán ăn, gửi xe phải ở tận nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, vào hỏi nhân viên bàn thì nhận được 1 câu trả lời trống không, lên thẳng lầu 3 đi chị, mình đi lên lầu 3 thì nhân viên trên đấy nhăn nhó bảo trên này không còn chỗ mà chứ cho khách lên, rồi bỏ mặt mình đứng đó không thèm hỏi đi mấy người... rồi 1 lúc sau lại bảo mình "chị đi vòng vòng xuống mấy lầu còn lại xem còn bàn trống không" trong khi mình đã gọi điện đặt bàn rồi, đi lầu 2 lầu 1 không có bàn thì bước xuống tầng trệt hỏi lại nhân viên có bàn không thì 1 nhân viên lại hỏi "chị đi mấy người vậy" mình bảo "dạ vâng em đi 2 người" thì bảo mình ra trước đứng đợi đi khi nào khách tính tiền thì vào, mình ra trước thì lại gặp 1 nhân viên hỏi tiếp đi mấy người, mình bảo 2 người thì lại tiếp tục chỉ mình đi thẳng ra sau bảo có bàn rồi, mình đi ra sau thì 1 nhân viên đang nhận order lại bảo là chị đi ra trước đợi đi với một thái độ rất kinh thường khách hàng. Thật sự mình rất bực mình và kiềm nén đi ra quầy thanh toán hỏi lại một lần nữa thì chỉ nhận lại vài cái liếc mắt và sự lơ là của nhân viên. Thật sự rất thất vọng về cách phục vụ, nếu bỏ tiền ra để nhận lấy sự bực tức vào người thì thật sự đồ ăn có ngon đến thế nào thì cũng sẽ có rất nhiều khách hàng không bao giờ quay lại. ...Xem thêm