-
2.8Quá thất vọngMình thật sự hết biết nói gì với nhà hàng luôn. Mình ăn ở nhà hàng đã 3,4 năm nay rồi từ lúc nhà hàng còn ở chỗ cũ. Đồ ăn của nhà hàng mình rất thích, nấu vừa miệng, ngon ngọt mà không dùng bột nêm bột ngọt. Nhà mình ăn chay thường xuyên lắm nên nhà hay đặt đồ ăn của nhà hàng. Thường do chồng mình đặt. Mình cũng từng học khoá Nấu ăn thực dưỡng của Lương Y Huyền Sơn - sáng lập nhà hàng nên mình biết rõ cách chế biến từng món ăn của nhà hàng, hiểu được trong từng món ăn có sự cân bằng âm dương nên mình rất tin tưởng ăn ở đây. Nhưng thật sự tới hôm nay sau nhiều lần thất vọng thì mình nghĩ cần lên đây review, hy vọng quản lý nhà hàng đọc được để thay đổi. Mấy tháng trước, 1 lần mình đặt gỏi mít non xúc bánh tráng thì nhà hàng giao thiếu bánh tráng, mình gọi cho nhà hàng, bé nhân viên nói ngập ngừng xin lỗi, mình ok và dặn lần sau nhớ cẩn thận hơn. Lần sau đặt cari bánh mì thì nhận thiếu bánh mì, lần này bực lắm vì ăn mỗi cari ko có bánh mì thì sao mà no được. Gọi cho nhà hàng, bé nhân viên lại xin lỗi và chỉ xin lỗi xuông thôi. Ok fine. Nhưng vì thực sự mình bị nghiện món ăn ở đây do rất hợp với khẩu vị của minh nên vẫn đặt tiếp. Lần này đặt chả giò chay, trời ơi ăn miếng chả giò nó ngập dầu trong miệng, thật sự thất vọng, món này mình ăn ở đây nhiều lần rồi mà chưa lần nào tệ vậy, đã vậy còn ỉu xìu. Ăn món ăn mà ấm ức, không biết ăn vào khoẻ được khoẻ được bao nhiêu mà sự thất vọng, bực cũng làm mình mất hết cả năng lượng. Rồi lần sau nữa đặt món cari thì cari chưa được 1 chén ăn cơm, ko đủ chấm hết ổ bánh mì. Mình thấy tục ko chịu được, nghĩ chả lẽ nhà hàng mua đũa tre muỗng inox cho khách thì giảm lượng đồ ăn? Rồi đỉnh điểm là 2 ngày trước đặt cháo gạo lứt, mở hộp cháo ra ko biết là cháo hay cơm nát luôn ấy. Cháo gì ko có tí nước nào, đặc sệt như cơm nhão sao mà ăn. Lần này mình bực lắm rồi, gọi cho nhà hàng, bé nhân viên lại vẫn như trước thôi, “em xin lỗi, em sẽ dặn bếp chủ ý hơn”, mình thấy 1,2 lần còn chấp nhận xin lỗi được, đằng này 4,5 lần rồi ko thấy thay đổi lại chỉ xin lỗi xuông có tin được ko. Mình nói mình ko chấp nhận chỉ xin lỗi ko như vậy, mình muốn nhà hàng làm gì khác đi ngoài lời xin lỗi xuông mà 4,5 lần gì chưa thấy tổt hơn. Mình yêu cầu bạn nhân viên đó nói chuyện với quản lý để có cách khác và gọi lại cho mình. Bạn nhân viên tên Mai Khanh, hứa ngày mai sẽ gọi lại chị mà đợi 2 ngày rồi ko thấy. Thật quá quá thất vọng. Mình ko muốn mang cái cục tức này trong lòng nên nay lên đây review nói hết, những lần trc muốn lên đây review nhưng vì có sẵn thiện cảm với nhà hàng từ trước nên mình thôi, nghĩ là thông cảm vì ai cũng có lúc sai. Nhưng nói thật, sai ko quan trọng, quan trọng là làm gì sau khi sai. Mình nghĩ từ nay mình sẽ rất hạn chế đặt đồ ăn của nhà hàng vì hay có chuyện vậy làm mình mất năng lượng quá! ...Xem thêm