-
3.8Thức ăn ngon bấy nhiêu, chất lượng phục vụ tệ bấy nhiêu.Mình vừa ghé quán với cô và bà của mình và đây là một trải nghiệm vô cùng thất vọng. Gia đình mình đã quen với thói là gọi món chia ra theo đợt (ăn hết mới gọi thêm) vì sợ dư ăn không hết. Đợt đầu tiên mình gọi xong thì mình với cô mình mới nhận ra là khá ít nên mới quyết định gọi thêm vài món. Vừa dứt xong lần gọi thứ 2, mình nhìn lên để cảm ơn nhân viên phục vụ thì ngay lập tức bị đáp trả bằng một cái trề môi. Mình đã bắt đầu cảm thấy khó chịu từ đó. Lần tiếp theo, vì cô mình cảm thấy sốt mayonnaise khá ngon nên đã quyết định xin thêm một chén (để dùng kèm với những món chiên khác), nhưng vì không biết tên của nó cô mình đã gọi nhân viên và nói khá mơ hồ. Theo lẽ thường thì mình đã mong đợi nhân viên sẽ lại tận bàn và hỏi lại là khách cần xin thêm sốt nào, nhưng không, ngược lại nhân viên đã đáp thậm chí còn trỗng hơn:” Gì chị? Sốt gì chị?” Chỉ với hai sự việc trên đã đủ để khiến mình mất hết tâm trạng để ăn. Ngoài ra khi tính tiền, tổng thiệt hại là 264k, mình đã cố ý để thêm 4k (3 tờ 1k và 2 tờ 5000₫) thì được phản hồi với một câu xanh rờn:” bÊn eM KHôNG NhẬn 5000₫” :) (Có lẽ chị nên mang câu này để nói với bộ phận đại diện việc in tiền tệ của nhà nước). Mình xin chốt lại trải nghiệm tại quán Phúc Lợi: một trong những quán có chất lượng phục vụ tệ nhất mình đã từng trải nghiệm. Lần đầu cũng như lần cuối. Nhà hàng thật sự đã mất đi phúc lợi khi chị đảm nhiệm công việc tại đây nhé chị tóc đen búi đuôi ngựa một chân chống lên ghế ăn hủ tíu nhỡn nhơ trước mặt khách ^^. ...Xem thêm