-
2.8Thái độ từ nhân viên đến quản lí không có một chút chuyên nghiệp nào. In bill ra giờ hát khách thắc mắc thì trả lời cộc cằn, thiếu điều muốn nhai đầu khách luôn :)Khách thấy bill in có vẻ sai nên mới hỏi, được cái quản lý trả lời cộc cằn như***cắn vậy đó. Còn nói cái giọng " anh ăn gian của em mấy phút để làm gì, 1 phút còn chưa được 3k." Ủa ngộ hen, mình k cần biết 1p là bn tiền nhưng mà mình thấy lệch thì mình hỏi. Thái độ với khách kiểu đó mà làm quản lý thì dẹp quán đi là vừa. Đã vậy lúc khách đi xuống rồi còn lầm bầm chửi đằng sau nữa. ...Xem thêm