-
2.6Nijyu Maru - Vincom Lê Văn ViệtChỉ có thể dùng từ này để diễn tả: PHÍ TIỀN Mình đi vào 1 buổi tối trong tuần, không phải cuối tuần, nhưng là buổi tối. Quán này hầu hết nhân viên từ phục vụ tới thu ngân tới đầu bếp là các em sinh viên làm thêm, quán dc 2 em nấu bếp, 1 em thu ngân và 1 hay 2 em chạy bàn. Các em nói chung là rất nhiệt tình với khách chỉ trừ các điểm sau: 1 - là quên order, mình gọi tới gọi lui mấy lần vẫn đem thiếu và sai 2 - là không biết các chương trình khuyến mãi của quán gì hết, hỏi thì phải ra hỏi lại rồi hỏi tới hỏi lui rất mệt 3 - quán cũng ít khách nhưng không hiểu làm gì mà lên món rất rất chậm thời gian để được phục vụ món đầu khoản 15p hơn, làm từ thiện cảm ban đầu về sự nhiệt tình của các em mất hết và mình hứa là sẽ không bao giờ quay lại quán này hoặc quán khác cùng hệ thống cùng công ty này. Nếu thấy 3 điều trên chưa đủ tệ thì điều dưới này sẽ làm nhận định của mình đúng hơn và sẽ thấy quán kinh khủng tới chừng nào. Chất lượng của thực phẩm, không phải là tệ mà là cực kỳ tệ. Cá không phải là không tươi đâu mà là ươn nhé. Mực thì ăn nghe mùi thuốc tẩy, há cảo chiên thì nghe mùi bột giặt. Tất cả toàn là hàng đông lạnh có vẻ để rất lâu rồi. Chưa nếm thử thịt nên không biết vì order 2 3 lần mà các em không nhớ để đem ra. Chưa kể cơm thì bở và chảy nước. Chưa kể nước chấm thì lung tung, không rỏ món nào ăn cái nào, đũa muổng các em cũng không đem đầy đủ phải kêu tới 2 3 lần. Dù các em có trình bày món ăn đẹp, và nấu nêm nếm không đến nổi nào nhưng do chất lượng thực phẩm quá tệ nên ra món ăn không ra gì mình đi 2 người có mã giảm giá 30% nhưng thanh toán cũng 600k hơn. Bỏ 600k ra không ăn cái gì ra hồn, rước 1 cục tức tối về phải ăn mì gói. ...Xem thêm