Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Panda Buffet - AEON Mall Bình Tân

Panda Buffet - AEON Mall Bình Tân

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng
6.6
Vị trí
6.2
Không gian
6.1
Phục vụ
6.0
Giá cả
5.7
Chất lượng
6.1
19
Bình luận
Đang mở cửa  09:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
199.000đ - 219.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Minh Võ
    Minh Võ
    đã bình luận bằng Android 05/07/2019 15:28:32,
    1.0
    Chưa bao giờ thất vọng như thế này!!!
    Chuyện là hôm nay mình tổ chức sinh nhật, nhưng vì sơ ý nên quên đặt bàn ở King BBQ. Ngay từ đầu đã xác định ăn món nướng nên đành tìm chỗ khác, sau đó đi ngang qua Panda Buffet này, dù chưa ăn bao giờ nhưng thấy quán rộng rãi, thoáng mát nên quyết định vào ăn. Đón mình là 1 chị nhân viên, thái độ khá khó chịu, nói năng không thân thiện chút nào. Nhưng mình nghĩ vào ăn thôi thì cũng gọi là "không liên quan" gì nữa nên không để tâm lắm. Lúc đó nhà mình gồm 5 ng lớn. Ấn tượng đầu là không gian khá rộng rãi, có sân chơi cho trẻ em, nhà mình thấy rất thích. Ban đầu vào bàn thấy không gian rất nóng, hỏi mấy anh chị nhân viên thì bảo: "Dạ dạ, để em chỉnh quạt", được một lúc mát hơn xíu, sau đó lại vẫn nóng, quạt thì quay đi đâu chứ không để quay vào phía mình, nóng thực sự luôn. Hỏi thì dạ cho có rồi cũng thôi. 🙂 Về món ăn mình thấy cũng không có gì đặc sắc lắm. Các món ăn kèm thì không đa dạng hay thậm chí phải nói là rất ít, cũng không được ngon. Món nướng ăn tạm được nhưng theo mình thì thua xa King BBQ và Gogi House. Lẩu thì quá cay dù mình có dặn trước là làm ít cay thôi vì nhà ăn cay không được tốt. 🙂 Nhà mình ngồi được 1 lúc thì có thêm 7 người lớn và 3 bé nhà mình tới. Mình ra đón thì thấy chị lúc nãy đang nói chuyện với các cô của mình với thái độ không thể chấp nhận được luôn. 🤨 Mình mời các cô tới dự sinh nhật mà lại vậy thấy rất mất mặt. 😔 3 bé nhà mình vừa học xong lớp 1, trong đó có 1 bé to con hơn 2 bé còn lại một chút. "Chị nhân viên áo đỏ" chưa đo cho bé đó đã một mực bảo là: "Bé này tính vé người lớn chắc rồi!!". Rồi bay lại vào quầy thu ngân bấm bấm (đúng kiểu bay lại luôn, làm như chỉ chờ có nhiêu đó để tính hay sao vậy đó 🧐 ). Mình bảo chị để bé đo đã thì chỉ hằn học với mọi người, mặt nặng mày nhẹ, thái độ khiến mình rất bực mình. 😠 Cái vạch ở thước đo nhà hàng rất dày, chứ không mỏng như mấy cái thước đo ở nhà dành cho bé. Bé nhà mình đứng vào vừa ngang ngửa vạch đó. Các cô còn chưa kịp nhìn thì chị đó đã la: "Thấy chưa, vé người lớn!! Người lớn!!". 😡 Mình thấy chỉ ở mức ngang ngửa thôi, với cả mấy bé nhà mình vô ăn được có vài miếng thịt với kem thôi nên nói chị là: "Chị coi lại chứ bé này cũng mới có lớp 1" (nhà mình còn 1 bé trai lớp 5 kia, rõ là cao hơn 1m30 nhưng quản lí và nhân viên bên King BBQ lúc nào cũng cho qua). Nói thì nói vậy chứ mình cũng hiểu được là chỉ cũng là nhân viên thôi, làm sai có khi bị khiển trách nên cũng chuẩn bị sẵn là chỉ không đồng ý 😔 . Vậy mà không ngờ thái độ của chỉ rất bất lịch sự. Chỉ sẵng giọng bảo là: "EM LÀM THEO QUY ĐỊNH!!" Như hét vào mặt khách hàng vậy. 😕 Các cô của mình cũng bất ngờ luôn. Mình nhỏ tuổi hơn chỉ thì còn có thể bảo là chỉ lớn hơn nhưng có mặt các cô mình, lại có mấy bé nhỏ nữa thì mình thấy bực thật sự. 😡 Vả lại nếu đã làm dịch vụ thì phải tôn trọng khách hàng, nếu chỉ không đồng ý thì phải nói một cách lịch sự, khéo léo chứ thái độ đúng kiểu "má thiên hạ" như chỉ thì thật sự không thể nào chấp nhận. 😡😡😡 Còn nếu cảm thấy mình không thể nào làm hài lòng, hay ứng xử đúng mực với khách thì tốt nhất là đừng làm.😤 Mình là khách quen ở King, lại thử qua rất nhiều nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ, có những quán phục vụ chưa được chuyên nghiệp nhưng chưa lần nào mình gặp loại nhân viên coi thường khách như vậy. Suốt buổi ăn mà hễ thấy chỉ là y như rằng thấy cái bộ mặt khinh bỉ được trưng ra. 😤 Tất cả khách ăn uống trong quán đều rất lịch sự, nói chuyện vừa phải, không ồn ào vậy mà nguyên nhân gây ồn lại là bà chị áo đỏ đó 🙂. Đứng 1 góc lau chén dĩa mà như dằn mặt khách. Mình ngồi bàn cách xa chỗ chỉ mà nghe rõ từng tiếng đặt chén (hay nên gọi là đập chén 🙂 ). Sẵn mình cũng góp ý luôn với quán nếu đây là loại nhân viên quán có thể tuyển dụng thì mình thực không biết chiến lược kinh doanh của quán là gì nữa. Tóm lại, đây là lần đầu mình ăn ở đây và cũng là lần đầu mình có cảm giác bị nhân viên coi thường!! Mình thấy không ít khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ chứ không chỉ mỗi mình. Và mình TUYỆT ĐỐI KHÔNG QUAY LẠI!!! P/S: Mình đang viết bài này ngay tại quán nhé 🙂 ...Xem thêm
19 bình luận đã chia sẻ
2 Tuyệt vời
7 Khá tốt
3 Trung bình
7 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.6
Giá cả
6.0
Chất lượng
5.7
Phục vụ
6.1
Không gian
6.2
6.1 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập