-
1.8QUẢN LÝ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP THÁI ĐỘ VỚI KHÁCHMình đi ăn với bạn trong 1 đợt có mã km giảm 20% trên Momo. Ăn xong thì phí 245k mình vs bạn ra tính tiền hỏi cách dùng mã để thanh toán, thế rồi lúc mình hỏi quản lý thì anh ta bảo "cái đó em tự lên app có hướng dẫn", "anh không biết gì hết", "anh không hỗ trợ". Mình bối rối vì ko biết cách dùng mã km nên có làm sai cách sử dụng mã, mình chuyển qua 196k cho papa, nhưng bên hệ thống vẫn chưa nhận dc mã nên mình có yêu cầu anh quản lý chuyển lại 196k giúp mình để mình thanh toán lại theo đúng bước. NHƯNG VẤN ĐỀ LÀ ANH TA TỪ CHỐI KHÔNG LÀM trong khi có thể đưa lại tiền mặt trong cashier, tiền thanh toán vẫn sẽ cộng trừ vào hệ thống. Mình bảo không hài lòng về dịch vụ thờ ơ , không giúp đỡ khách trong quá trình thanh toán thì anh ta cứ liên tục nhảy vào họng mình, bảo rằng mình làm sai trong hướng dẫn là tại mình. Xin thưa anh làm việc trong một hệ thống, những quy trình như thanh toán hỗ trợ khách hàng kể cả thông qua một bên thứ 3 là MOMO mà anh không nắm, anh còn đổ lỗi ngược, từ chối cách giải quyết thì thực sự rất thiếu chuyên nghiệp. MÌNH RẤT KHÔNG HÀI LÒNG VỀ THÁI ĐỘ DỊCH VỤ NÀY VÀ KHÔNG BAO GIỜ GHÉ LẠI VÀO LẦN SAU. XIN CẢM ƠN! ...Xem thêm