-
4.2Thái độ nhân viên cực kỳ khó chịuThực khách phần lớn ở Estella là người Hàn, vì đây là khu vực người Hàn sống khá đông. Có lẽ là vì vậy mà nhân viên PB coi trọng thực khách người Hàn hơn người Việt à? Mình đã gặp nhiều trường hợp khá khó chịu, nhưng mình nghĩ lắt nhắt nên thôi bỏ. Nhưng đỉnh điểm thì là một lần lúc vừa khai trương và chính là lần này đây. Lần khai trương không lâu mình vào mua bánh sinh nhật, mình có nhờ viết chữ lên bánh thì bạn nhân viên áo trắng bỏ qua một bên rồi đi tính tiền cho những người mua bánh đến sau. Bạn kêu mình ngồi chờ chừng nào viết xong thì đưa mình, nhưng mình cứ chờ mãi và bạn thì cứ bận rộn tính tiền cho người khác. Mình chờ không được, thì mình nói em ơi em hoàn thành đơn cho chị trước đi, chị chờ nãu giờ rồi thì bạn cáu với mình, kiểu như kêu chị chờ thì chờ đi. Mình mới bảo bạn khách đến trước thì em làm cho xong để người ta đi, khách đến sau họ phải chờ là đương nhiên, thì bạn mới đi viết chữ cho mình. Mua mọit cái bánh và chờ viết chữ gần 15-20 phút. Bẵng đi một thời gian không thấy bạn ấy, mình quay lại ủng hộ thì cũng có vài chuyện lắt nhắt nhưng kệ. Nhưng đến hôm nay mình vào tiệm mua trà và salad. Trà thảo mộc thì 100 lần vào tiệm đều nói chưa pha, dù là sáng trưa hay chiều. Không sao, mình uống trà túi lọc. Cái bảng brunch and salad thì đề giờ phục vụ từ 8am đến 2pm nhưng hỏi salad lúc 8:30 thì bảo chưa có, mình cũng ngồi chờ. 9:30 mình lại hỏi thì một bạn nói chị chờ em vô hỏi nha, trong khi bạn lúc nãy thì nói to “ vào hỏi làm gì bị chửi nữa đó” xong nhìn mình nói “ chị ơi salad tụi em giờ chỉ có ở quầy lạnh đóng hộp thôi nha chị.” Thái độ này là sao??? Mình mua một hộp salad 85k với một ly trà 30k thì không được đối xử bằng thực khách Hàn à? Trong khi các thực khách Hàn cũng hỏi này nọ nhưng được niềm nở tiếp, còn mình thì như là nguyên nhân để bạn ấy bị chửi??? Nếu ngay từ đầu biết là không có salad nhanh, thì đừng hẹn mình tầm “30 phút đến một tiếng nữa có nghen chị.” ...Xem thêm