Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Peach Garden - Chinese Restaurant - Vincom Landmark 81

Peach Garden - Chinese Restaurant - Vincom Landmark 81

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng, Giới Manager
7.9
Chất lượng
7.6
Không gian
7.3
Phục vụ
7.0
Vị trí
6.6
Giá cả
7.3
14
Bình luận
Đang mở cửa  08:30 - 22:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
100.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Juan Juan
    Juan Juan
    đã bình luận bằng Android 04/02/2019 01:24:39,
    3.6
    Nhân viên bất lịch sự thiếu tôn trọng khách hàng
    Hôm nay gia đình tôi cùng 2 người bạn thân lần đầu tiên tham quan Landmark 81, đơn giản vì chúng tôi là những người xa quê hương về ăn Tết nên đến tận thời điểm này mới có dịp ghé vào toà nhà cao nhất TPHCM. Chúng tôi quyết định chọn 1 nhà hàng món Hoa cho buổi tối và tìm đến Peach Garden ở lầu 4 qua tấm bảng quảng cáo đầu thang cuốn. Và dưới đây là điều gia đình tôi trải nghiệm 1. Chúng tôi loay hoay khá lâu với thực đơn vì đến lần đầu ko biết order sao cho ngon... không một nhân viên nhà hàng nào chủ động đến tư vấn 2. Khi order 2 phần chả giò cuốn xôi, nhân viên với giọng điệu "chả giò 1 phần chỉ có 2 cuốn thôi chị, chị order 2 phần là 4 cuốn thôi nha chị". Tôi hỏi lại thế 1 cuốn nhỏ lắm hả em thì được đáp trả bằng giọng điệu ko mấy thiện cảm "dạ nhỏ lắm"... tôi biết cô ấy cho rằng tôi tiết kiệm vì đi 7 người, nhưng tôi ko có quyền ăn thử rồi mới kêu thêm sao? Tại sao phải lặp lại với tôi phép toán 1x2 là 2 và 2x2 là 4 một cách nhấn mạnh như vậy? 3. Nhân viên nam khác mang tách trà đến cho từng người, tôi thấy rõ ràng trong tách trà có 1 cọng lông cực nhỏ nhưng đủ để mắt thường nhận ra, t cũng tinh ý ko làm khó nhân viên, chỉ nhẹ nhàng hỏi cô bạn kế bên "m thấy gì ko", cô bạn giúp tôi nhìn lại lần nữa, lúc này tiếng cậu nhân viên đứng phía sau vang lên, cái đó là vụn bông cúc đó chị, bên em nấu bằng bông cúc tươi... chồng tôi cũng nghĩ là tôi nhìn nhầm nên lấy sang nhìn lại 1 lần nữa, rồi xác định là tôi đúng, chỉ nhẹ nhàng lấy đũa vớt ra ko hề phàn nàn 1 lời. Nhưng tôi hơi giận trong lòng vì nhân viên nghĩ tôi nhà quê chắc nhỏ lớn mới thấy bông cúc, cũng chẳng buồn hỏi chị có vấn đề gì ko thì quả quyết phủ nhận như cho rằng tôi muốn kiếm chuyện 4. Cô nhân viên thái độ lúc nãy, quay lại tiếp thêm trà cho em gái tôi, vừa rót vừa nói "nước sôi nha chị", tôi rất muốn hỏi lại "chứ ko lẽ nhà hàng pha trà nước lạnh", sao cô phải nhấn giọng 1 cách khó chịu? Với tôi nghĩ đúng chuẩn nhà hàng lớn thì ai lại phát ngôn như bà bưng bún bò vậy "nước sôi, nước sôi", ủa đúng ra phải nói là "chị ơi, em xin phép" đủ hiểu rồi mà... cô nghĩ chúng tôi 2 lúa lên thành phố hay tại cô mới là đứa quê mùa đi phục vụ nhà hàng sang chảnh? 5. Buồn cho cô phục vụ ấy vì em gái tôi là Trưởng Đào Tạo Chăm sóc khách hàng của một cty lớn, nên lập tức gọi quản lý đến chỉ trích thái độ và yêu cầu đổi người phục vụ. Dù bạn đúng hay sai nhưng khi bị khách đổi như vậy đáng ra bạn phải có chút suy xét về hành vi của mình, vậy mà sau khi biết mình bị đổi, cô ấy còn xì xầm to nhỏ với đồng nghiệp xung quanh rồi cùng nhau cười thút thít, chúng tôi thấy rất rõ điều đó. 6. Về thức ăn, tôi công nhận Heo Sữa Quay giòn ngon, đạt tiêu chuẩn nhà hàng lớn. Chả giò và tôm chiên wasabi cũng lạ và chấp nhận được. Còn lại món rau bằm Hongkong, bánh kẹp thịt ba rọi kho kiểu Taiwan và mì xào giòn sốt trứng đều rất bình thường không đáng ăn nếu ko muốn chê là hơi dở và nhạt nhẽo. Cách tính giá từng món thức ăn ko hợp lý, có những món nguyên liệu tầm thường vẫn để giá cao tương đương những món nguyên liệu đắt tiền hơn 7. Tới lúc tính tiền thì thấy có ghi snack số lượng 2 136k. Chồng tôi hỏi đây là khoảng gì? Nhân viên bảo là đây là 2 dĩa snack trên bàn. Chúng tôi ngỡ ngàng vì thực sự snack này giống cho mấy bàn đám ma mà lại bị tính tiền, ban đầu ko muốn chê vì nghĩ là free. Đó là 2 trái quýt nhỏ bé tẹo, mấy viên kẹo đậu phộng VN và hạt sen sấy khô, bạn không tin bạn dự đám ma không phải trên bàn cũng hay để món vặt kiểu này sao. Quan trọng là lúc nhân viên mang ra ko hề nói là mất phí, vì nếu báo trước chúng tôi có thể từ chối lấy hay không hoặc lấy mấy phần chứ, tôi cảm giác đưa mình vô thế ăn rồi buộc tính tiền. Mà thật ra chúng tôi chỉ ăn vài viên hạt sen, con trai tôi lấy vài viên nghịch rồi thôi... Chồng tôi gọi trưởng ca tới trình bày và yêu cầu chỉ tính tiền 1 phần thì nhà hàng có xem xét và chấp nhận. 8. Về tới nhà tôi sực nhớ chúng tôi đi 7 người lớn có gọi 2 ly nước, còn lại thì order trà bông cúc tính theo đầu người, vậy mà bill tính tiền trà x 6 trong khi chỗ của con trai tôi mới 4 tuổi ko hề có tách trà nào, vậy ra tính dư 1 phần??? Tôi không biết nhà hàng định vị và định giá khách hàng thế nào, nhưng nếu chỉ muốn phục vụ hạng khách sộp nhắm mắt ăn đại thì có thể treo bảng ở ngoài kiểu như "chúng tôi chỉ vui vẻ phục vụ khách có chi tiêu tối thiểu là xxxx"... nhà đi 7 người lớn ăn hết hơn 3.6k mà còn bị nặng nhẹ, nhỏ bạn thân tôi ấm ức ra nói với Trưởng Ca gọi Giám Đốc ra đây thì bảo là vắng mặt, kêu để lại số đt thì bảo không có. Sau đó gọi thử lên số nhà hàng để khiếu nại thì bị chuyển số nội bộ cho nghe nhạc liên tục... hôm nay 29 Tết cũng là Kỷ niệm 6 năm ngày cưới mà cuối cùng chúng tôi ăn và ra về trong ấm ức vì thức ăn ko ngon mà phục vụ lại xem thường khách hàng. Nhà hàng mở gần 1 năm mà vô xem mới phát hiện chỉ có ít review... đúng là phải xem lại. ...Xem thêm
14 bình luận đã chia sẻ
3 Tuyệt vời
6 Khá tốt
3 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.0
Giá cả
6.6
Chất lượng
7.9
Phục vụ
7.3
Không gian
7.6
7.3 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập