Food & Drink
{{FilterCount}}
Filters

Phúc An - Trà Chanh - Phạm Đình Hổ

-
- Student, Couple, Group

- Branches

8.7
Quality
8.3
Service
8.2
Price
8.0
Location
7.9
Space
8.2
20
Review
Closed now  18:00 - 23:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Updating
Day Off {{time.Title}}
12,000đ - 40,000đ
Review error report
User error report
  • 1.0
    NHÂN VIỀN TÊN LONG NÓI VỚI KHÁCH: CÓ 10 MẤY NGÀN HÀ, LÀM THẤY GHÊ???!!!!
    Uống ở đây đã được 7 năm, chất lượng không ổn định, tùy theo người pha chế và chất lượng nguyên liệu hôm đó. Bánh tráng lúc trước có sạn, được nhân viên giải thích là do con ruốc hôm đó. Hiện tại vẫn chưa ăn lại để có đánh giá mới. Vài tháng trước có ăn chén trứng, trứng nướng vội nên phần dưới đã chín nhưng bên trên vẫn còn hơi sống lòng trắng trứng. Quán không ổn định, có lúc rất vắng khách, có lúc đông, dạo này đổi qua phía đối diện garage xe có nhiều ống cống rất hôi thối, có nhiều khuyết điểm nhưng bù lại nhân viên rất dễ thương và thân thiện nên vẫn ủng hộ quán đều đặn 1 tuần 1 đến 1 vài lần. Mỗi lần đến quán thường gọi trà chanh - món signature của quán và gọi thêm món ăn kèm hoặc có hôm thì không có. Rất nhiều lần giới thiệu bạn bè và rủ cả hội nhóm đến. Tuy nhiên, tối thứ bảy 06/03 có ghé quán, trộm vía hôm nay quán đông đột biến, món ra rất lâu, 46 phút cho 1 món bắp xào???!!!! Vì yêu mến nên thay vì bỏ đi mình đã gọi hỏi bạn Long sau 20 phút - nhân viên ruột của quán, từ lúc mình uống đã thấy bạn làm. Bạn có nhờ mình thông cảm tại vì do quán hơi đông nên vẫn đang làm từ từ - lúc này quán 1/2 số ghế ghế. Sau 45 phút gọi món, khi này khách mới vào full, mình có nhắc bạn thêm 1 lần nữa, cuộc hội thoại như bên dưới: - Khách: LONG ƠI, CÓ BẮP CHƯA Á - Long: THÔNG CẢM NHA, LÀM THEO THỨ TỰ TỪ TRÊN XUỐNG - Khách: TẠI ĐỢI 45 PHÚT RỒI Á, NẾU MÀ LÀM CHƯA TỚI THÌ HỦY MÓN DÙM NHA. (chưa kịp nói dứt câu) - Long: GIỜ SAO, HỦY MÓN ĐÚNG KHÔNG, HỦY MÓN ĐI (nói với bạn nhân viên), TÍNH TIỀN LUÔN 36K 2 LY NƯỚC. QUÁN ĐÔNG, THÔNG CẢM ĐƯỢC THÌ ĐỢI, KHÔNG ĐƯỢC THÌ THÔI - Khách: NÓI GÌ KÌ VẬY, NÓI CHO THÊM 1 KHÁCH KHÔNG BẰNG MẤT 1 KHÁCH - Long: ỦA, CÓ 10 MẤY NGÀN HÀ, LÀM THẤY GHÊ Thương hiệu quán là trà chanh, nhưng khi khách vào order trà chanh là sẽ bị khinh thường vì gọi món ít tiền? Trong khi đó mình là khách rất lâu rồi, mình biết thời gian ra món là bao lâu. Vì quá lâu so với bình thường nên mình mới phải lên tiếng để nhắc. Các bạn làm ngành dịch vụ thì nên tôn trọng khách hàng, mình không hề làm khó làm dễ các bạn. Mình ngôi rất sát với xe làm nước, mình nghe rõ ràng Long đã la bạn order cho bàn mình là tại sao tới lúc mình REMIND lần 1 thì bạn kia mới nhấc điện thoại lên gọi cho phía bên làm đồ ăn để order. Rõ ràng các bạn để missed order của khách, xong lấp liếm bằng cách nói với mình là phải làm theo thứ tự order. Trong khi mình vào khi bàn ghế chưa full, mà ngồi đợi đến lúc gần về vẫn chưa có món. Một câu chuyện ngoài lề, trước đó, một anh khách order 1 ly trà mang về và có nhắc LONG là của anh có chưa, Long bảo: TỪ TỪ ANH, ANH MỚI TỚI MÀ SAO ANH HỐI QUÁ VẬY, TỪ TỪ NGƯỜI TA MỚI LÀM CHỨ. Anh có đọc qua tin này thì vào confirm giúp em nhé. ...View more
20 reviewers rated
10 Excellent
7 Good
1 Average
2 Bad
Criteria
Location
8.0
Price
8.2
Quality
8.7
Service
8.3
Space
7.9
8.2 points - Good
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Save photo to collection
Collection settings
Update Your Collection Create Your Collection
Collection settings