-
1.0Phốtnước uống không ngon, không đặc sắc. Nhân viên khinh thường khách, không xem trọng shipper. Những bạn nhân viên cứ nghĩ làm ở nơi sang trọng, nơi “xịn” thì có thể cho mình “cái giá” làm chủ à? Cách giải quyết vấn đề không đáng phục. Một thương hiệu lớn mà khi khách hàng góp ý thì lại không lắng nghe, lên facebook cmt thì lại xoá và chặn toàn bộ. Lên gg đánh giá thì xóa hết tất cả những phản hồi tiêu cực. Thương hiệu lớn mà làm ăn kiểu này thì tồn tại được bao lâu? Bỏ tiền ra mua thì phải để cho khách hàng có được những trải nghiệm thích đáng chứ nhỉ? 1 ly nước đâu có rẻ? Nên xem lại cách quản lý và phục vụ để tồn tại lâu hơn chứ trước mắt hai chữ “tẩy chay” tràn lan trên Facebook. ...Xem thêm