-
3.2Lần đầu trải nghiệm PL delivery quá tệ!- Mất hơn 1 tiếng 45 phút cho 4 ly nước (tổng đài xác nhận tối đa 1h, tôi cũng đồng ý vì nghĩ nó mất tầm 30-45p), không hề được thông báo trước về việc giao trễ, đến 1 tiếng 15 phút chờ quá lâu mới phải gọi lên tổng đài thông báo, cuối cùng cửa hàng thông tin...hết topping??? Đáng lẽ việc này phải được thông báo từ lúc lên đơn kia kìa, đằng này còn đổ lỗi shipper về vấn đề giao hàng. - Vì quá cập rập và không biết quản lí đơn, lẫn quản lí thời gian; dẫn đến sai sót trên đơn là không thể tránh khỏi: topping nhầm ly, dán nhãn sai. Trong khi 1h đủ sức cho cửa hàng có thể làm việc cẩn thận. Tôi đồng ý chi trả cho một dịch vụ đàng hoàng, hoặc ít nhất thông báo nếu có bất trắc, chứ không phải đổ lỗi đông khách/quá tải hoặc lí do gì rồi làm việc cẩu thả như vậy. ...Xem thêm