-
2.6KHÔNG MUỐN TIẾP KHÁCH?! 🤔Nhóm mình có hẹn ra đây làm bài. Mấy bạn khác đến trước, mình với một bạn nữa đến sau thì bảo không cho vào. Được kêu là HẾT BÀN. Lúc đó mình tưởng là đông quá thì có bảo nhóm trên đó giữ chỗ rồi. Sau đó có một chị ra hỏi là nhóm đi bao nhiêu người, mình trả lời là thêm tụi mình là 5 người. Sau đó thì mới biết là giờ hạn chế do Covid, 1 bàn chỉ cho 2 người. Mình mới nói thêm: Tụi em có thể TÁCH ra không ngồi chung cũng được. Bạn đó nằng nặc bảo là đã HẾT BÀN rồi, nhấn mạnh là hết bàn chứ không phải không được ngồi gần nhau. Lúc sau mấy người chạy xe tới cũng bị bảo vệ lắc tay bảo hết chỗ rồi. Gọi mấy chị trong nhóm xuống năn nỉ thì mới cho MỘT người vào. Bạn mình phải đi về giữa trưa nắng. Trong quán cũng đông lắm mà để khách đứng ngoài không hỗ trợ gì thêm. Và đoán xem: đây là sự HẾT CHỖ của quán. Còn tận 3 bàn (chưa tính khu bên trong) và có thể ngồi đến 6 người. Ngồi một lúc sau tự nhiên có mấy khách vẫn vô bình thường 🙂. Định nghĩa hết chỗ của chuỗi cafe và trà nổi tiếng VNam cũng ngộ ghê ha. Thêm nữa là cả nhóm mình đều phát hiện ra wifi bị lỗi (nghĩa là vào được nhưng không có mạng), báo cáo với bạn nhân viên để check giùm. Thấy mấy bạn cũng nói với nhau "Ờ wifi sáng giờ bị vậy", mình không hề nhận được một tiếng xin lỗi hay giải thích đàng hoàng luôn. Mình thắc mắc là dịch hạn chế khách thì tại sao lại không welcome khách? Không biết các bạn có đi kiểm tra bàn không mà đã nằng nặc không nhận khách như vậy? Cũng hay đến đây làm bài lắm mà chắc lần này là lần cuối cả nhóm tới đây. ...Xem thêm