Sự thiếu trách nhiệm của shipper và CSKH của NOW khi giao thiếu món trong đơn hàng
Mình hay đặt hàng đồ ăn và thực phẩm qua now, hôm nay khi đặt cơm phát hiện thiếu món mình liên lạc lại cho shipper thì nhận được câu trả lời vô trách nhiệm là tự liên lạc với shop đồ ăn đi. Shipper chỉ có nhiệm vụ ship hàng, khi nhận hàng thì ít ra cũng phải kiểm tra xem có đủ món không (chưa tính đúng món) và muỗng đũa đầy đủ không chứ. Sau 1 hồi tìm kiếm thì mình phát hiện quán lại ko có số điện thoại để liên lạc, chỉ có phần đánh giá sau khi nhận hàng, cũng ko có số điện thoại chăm sóc khách hàng bên Now, chỉ có mỗi số dt shipper mà giao hàng xong dù thiếu món hay như thế nào cũng ko thèm quan tâm nữa. Rất may sau khi đánh giá 1 sao cho quán và dịch vụ thì bên Cskh Now có điện thoại cho mình, cách giải quyết họ đề nghị là xin lỗi và tặng mã giảm giá 15k cho đợt sau, ủa vậy còn lần này thì không có cách giải quyết à? mỗi người 1 phần mà thiếu 1 phần thì ăn như thế nào? Đặt xong trả tiền đầy đủ và phải nhịn? Mình bảo liên hệ giao lại món thì Cskh nói không biết khi nào quán mới nhận đơn và khi nào mới có shipper giao đồ sang. Ủa vậy là sao???
Lỗi của quán khi giao thiếu món, sự vô trách nhiệm của shipper và cách giải quyết ko hợp lý của cả CSkh Now !! Thất vọng !!Xem thêm
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -